Erik ten Hag: 'Man United có thể đánh bại được Liverpool'

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 01:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag khẳng định Man United hoàn toàn có thể chơi thứ bóng đá chất lượng và vượt qua được Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Man United đang trải qua mùa giải 2023/24 đáng thất vọng. Quỷ đỏ hiện đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và đã bị loại sớm khỏi League Cup cùng Champions League. Do đó, tính đến thời điểm hiện tại, FA Cup là đấu trường khả dĩ nhất để thầy trò HLV Erik ten Hag nghĩ về việc giành danh hiệu mùa này.

Man United sẽ chạm trán Liverpool tại FA Cup.
Man United sẽ chạm trán Liverpool tại FA Cup.

Erik ten Hag nói gì?

Trong cuộc phỏng vấn với ký giả Joe Nelson trước thềm trận tứ kết gặp Liverpool vào lúc 22h30 ngày 17/03 (giờ Việt Nam), HLV Erik ten Hag đã thể hiện rõ sự tự tin. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan phát biểu:

“Man United đang rất mong chờ trận gặp Liverpool. Các trận đấu giữa hai đội luôn được coi là những cuộc đại chiến và thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Về phía các cầu thủ, đây chắc chắn là trận đấu mà họ muốn tham dự, dù phải đương đầu với nhiều thách thức.

Chúng tôi biết Liverpool là đối thủ rất mạnh ở thời điểm hiện tại và nhiều khó khăn đang đợi phía trước. Nhưng Man United muốn chơi thứ bóng đá của riêng mình. Chúng tôi muốn cho mọi người thấy rằng toàn đội có thể thi đấu ở đẳng cấp cao và chứng minh rằng Man United hoàn toàn có thể đánh bại được Liverpool. Để làm được điều này, toàn đội phải đoàn kết và cùng nhau nỗ lực.”

Erik ten Hag thể quyết tâm rất lớn.
Erik ten Hag thể quyết tâm rất lớn.

Man United có lợi thế sân nhà

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag khẳng định việc được thi đấu ở sân nhà Old Trafford cùng sự cổ vũ của người hâm mộ là nguồn động viên lớn dành cho Man United:

“Ở mùa giải trước, Man United đã đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 tại sân nhà Old Trafford. Khi đó, người hâm mộ đã tạo ra một bầu không khí thật ngoạn mục. Đó chính là điều mà tôi mong muốn được thấy ở trận đấu tới.

Người hâm mộ là nguồn động lực lớn về mặt tinh thần. Nhưng sau cùng, màn trình diễn trên sân của các cầu thủ mới là điều quan trọng nhất. Tựu chung lại, chiến thắng vẫn là mục tiêu sau cùng và Man United muốn đánh bại Liverpool.”

TRẬN CẦU TÂM ĐIỂM: LIỆU MAN UNITED CÓ THỂ LÀM NÊN BẤT NGỜ TRƯỚC LIVERPOOL

Xem thêm:

Man United

Liverpool

FA Cup

Erik ten Hag