Amrabat: ‘Man United sẽ chiến đấu với Liverpool bằng cả tính mạng’

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 00:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sofyan Amrabat thể hiện quyết tâm rất lớn trước trận đấu giữa Man United và Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Man United đang trải qua mùa giải 2023/24 đáng thất vọng. Quỷ đỏ hiện đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và đã bị loại sớm khỏi League Cup cùng Champions League. Do đó, tính đến thời điểm hiện tại, FA Cup là đấu trường khả dĩ nhất để thầy trò HLV Erik ten Hag tránh khỏi cảnh trắng tay.

Man United sẽ chạm trán Liverpool tại FA Cup.
Man United sẽ chạm trán Liverpool tại FA Cup.

Sofyan Amrabat thể hiện quyết tâm

Trong cuộc phỏng vấn với ký giả Adam Marshall trước thềm trận tứ kết gặp Liverpool vào lúc 22h30 ngày 17/03 (giờ Việt Nam), Sofyan Amrabat đã thể hiện quyết tâm rất lớn. Cụ thể, tiền vệ người Ma Rốc phát biểu:

“Ở trận đấu tới đây, chỉ có sống hoặc chết. Hoặc bạn là người đi săn hoặc bị ăn thịt. Man United đã chuẩn bị tốt nhất có thể và chúng tôi đang rất sẵn sàng. Liverpool muốn thắng và Man United cũng vậy.

Chúng tôi rất khát khao chiến thắng. Man United sẽ chiến đấu với Liverpool bằng cả tính mạng. Chúng tôi sẽ chiến đấu trên từng mét cỏ, bằng tất cả những gì chúng tôi có.”

Sofyan Amrabat rất khao khát chiến thắng.
Sofyan Amrabat rất khao khát chiến thắng.

Man United có lợi thế sân nhà

Bên cạnh đó, Sofyan Amrabat khẳng định việc được thi đấu ở sân nhà Old Trafford cùng sự cổ vũ của người hâm mộ là nguồn động viên lớn dành cho Man United:

“Người hâm mộ luôn đồng hành cùng Man United ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Vì vậy, họ chính là nguồn động viên rất lớn với cầu thủ chúng tôi và tôi tin người hâm mộ cũng biết điều này. Các cổ động viên của Man United thật tuyệt vời.

Chúng tôi biết người hâm mộ rất khao khát chiến thắng trước Liverpool và dĩ nhiên cầu thủ chúng tôi cũng vậy. Do đó, Man United muốn các cổ động viên được hạnh phúc. Hy vọng rằng toàn đội có thể cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn và giành được thắng lợi.”

TRẬN CẦU TÂM ĐIỂM: LIỆU MAN UNITED CÓ THỂ LÀM NÊN BẤT NGỜ TRƯỚC LIVERPOOL

Xem thêm:

Man United

Liverpool

FA Cup

Sofyan Amrabat