Erik ten Hag bênh vực cầu thủ, đáp trả Rooney cực gắt

- Thứ Tư, 15/05/2024, 16:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định các cầu thủ Man United đang nỗ lực hết sức để kịp bình phục chấn thương cho trận chung kết FA Cup.

Rooney chỉ trích cầu thủ Man United

Sau thất bại 1-0 trước Arsenal tại Old Trafford vào Chủ nhật tuần trước, huyền thoại câu lạc bộ Wayne Rooney đã tuyên bố rằng một số cầu thủ trong danh sách chấn thương của Quỷ Đỏ đủ sức khỏe để thi đấu nhưng đang trốn tránh trách nhiệm. 

Cựu đội trưởng cho biết: “Thật dễ dàng để các cầu thủ tạm thời nghỉ thi đấu và sau đó trở lại gần trận chung kết để lấy lại thể lực cho Euro.”

Rooney chỉ trích cầu thủ Man United thiếu trách nhiệm
Rooney chỉ trích cầu thủ Man United thiếu trách nhiệm

Ten Hag đáp trả

Ten Hag thiếu vắng nhiều trụ cột trong suốt mùa giải, và một số người đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt tại Wembley. Lisandro Martinez, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Raphael Varane và Victor Lindelof có thể trở lại. Khi đó, HLV người Hà Lan tin rằng tinh thần thi đấu của họ không thể bị nghi ngờ.

Thuyền trưởng của United nói với các phóng viên: “Bạn phải đến Carrington để xem, các cầu thủ đang rất muốn ra sân. Tôi thấy Martinez, Bruno đã kiểm tra thể lực vào Chủ nhật để thi đấu. Rashford cũng đã cố gắng hết sức, cậu ấy cố gắng tập luyện vào tuần trước nhưng không thể ra sân. Bạn cũng thấy Lindelof và Varane, họ đang tập luyện để sẵn sàng cho trận chung kết.”

Đêm nay, Man United sẽ tiếp đón Newcastle và hành quân đến Brighton vào cuối tuần trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Sau đó, họ sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với người hàng xóm Man City trên sân Wembley.

Theo đó, Martinez, Rashford và Fernandes có thể ra sân với vai trò hạn chế trong những trận đấu đó. Lindelof, Varane, Mason Mount và Harry Maguire đều đang cố gắng góp mặt tại Wembley. Trong khi Luke Shaw, Tyrell Malacia và Anthony Martial chắc chắn vắng mặt. Nói chung, đây là một mùa giải đầy khó khăn với Quỷ đỏ và Ten Hag vì những ca chấn thương.

MAN UNITED - ARSENAL: GÂY ÁP LỰC CHO MAN CITY, QUỶ ĐỎ BUÔNG XUÔI MỤC TIÊU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag