Emirates chính thức trở thành nhà tài trợ mới của NBA

- Thứ Năm, 08/02/2024, 19:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ban lãnh đạo NBA đã đồng ý một thỏa thuận hợp tác toàn cầu kéo dài nhiều năm với hãng hàng không Emirates có trụ sở tại Dubai. 

Emirates sẽ là nhà tài trợ mới của NBA

Theo đó, hãng hàng không nổi tiếng này sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh và là nhà tài trợ áo trọng tài đầu tiên trong lịch sử. Từ mùa giải tới, giải đấu sẽ được đổi tên thành Emirates NBA Cup và logo của nhà tài trợ mới sẽ xuất hiện trên các kênh truyền thông của NBA.

Bên cạnh đó, logo Emirates cũng sẽ xuất hiện trên áo thi đấu của trọng tài tại NBA, WNBA nữ và G League. Các trọng tài NBA sẽ bắt đầu dán logo của Emirates lên áo từ trận đấu All-Star ở Indianapolis vào ngày 18 tháng 2, đối với các trọng tài G League là từ mùa giải 2024-25, còn đối với các quan chức WNBA là từ năm 2025.

Emirates sẽ là nhà tài trợ mới của NBA
Emirates sẽ là nhà tài trợ mới của NBA.

Hợp tác đôi bên cùng có lợi

Emirates chính thức trở thành đối tác hàng không toàn cầu của NBA và sẽ xây dựng thương hiệu thông qua biển hiệu ảo trong sân đấu, cũng như bảng điểm trên sóng truyền hình. Hãng hàng không này cũng sẽ quảng bá hình ảnh của NBA bằng các bộ phim tài liệu dài, hồ sơ cầu thủ và chiếu lại highlight trận đấu trong các chuyến bay của họ.

Emirates cũng sẽ tham gia các sự kiện đình đám như NBA Crossover – một phần của giải All-Star và dự án Di sản NBA Finals. Việc hợp tác với NBA đã giúp hãng hàng không khổng lồ này mở rộng danh mục tài trợ toàn cầu ở lĩnh vực thể thao, bao gồm các hợp đồng tài trợ bóng đá, quần vợt, golf và bóng bầu dục.

Các hợp đồng đáng chú ý nhất của tập đoàn này gồm tài trợ áo đấu cho Real Madrid, Arsenal (gần đây đã được gia hạn đến năm 2028), AC Milan, Benfica, Lyon, và giải quần vợt ATP Tour. Emirates cũng là nhà tài trợ chính của giải đấu loại trực tiếp FA Cup cho đến hết mùa giải này.

Highlight trận đấu NBA Los Angeles Clippers vs New Orleans Pelicans

Xem thêm:

NBA