Cú hích Jalen Brunson xuất hiện cho New York Knicks

- Thứ Năm, 08/02/2024, 16:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

New York Knicks đã có thể thở phào về tình hình của Jalen Brunson sau khi toàn đội giành chiến thắng nghẹt thở trước Memphis Grizzlies.

New York Knicks đã đánh bại Memphis Grizzlies với tỷ số 123-113, qua đó giúp họ giành chiến thắng thứ 10 trong 11 trận gần đây nhất. Knicks dẫn trước tới 28 điểm và vẫn gác hơn 20 điểm vào đầu hiệp 4. Họ hướng tới một chiến thắng dễ dàng cho đến khi Grizzlies vùng lên đầy kiên cường.

Dù giành chiến thắng chung cuộc theo kịch bản nghẹt thở, nhưng cái tên Jalen Bruson khiến đội bóng toát mồ hôi. Ở một tình huống tấn công, Bruson bị trượt chân và trẹo mắt cá chân phải. Anh ngay lập tức rời khỏi trận đấu và quay trở lại phòng thay đồ. Sau trận đấu, tất cả những gì mọi người quan tâm là tình trạng của Brunson.

Brunson rời sân khiến đội nhà lo lắng.
Brunson rời sân khiến đội nhà lo lắng.

HLV Tom Thibodeau không cung cấp nhiều thông tin chi tiết mà chỉ nói rằng Brunson đang được nhân viên y tế của đội đánh giá. Trong khi đó, ngôi sao bóng rổ Donte DiVincenzo đã đưa ra thông tin cập nhật tích cực:

"Tôi không lo lắng về Jalen chút nào. Anh ấy là một trong những người cứng rắn nhất giải đấu. Tôi không lo lắng".

Báo cáo từ truyền thông và bình luận của DiVincenzo sẽ khiến New York Knicks thở phào nhẹ nhõm. Brunson dường như đã tránh được vấn đề bong gân nghiêm trọng. Vẫn còn phải xem tay ném sinh năm 1996 cần phải ngồi ngoài trong bao lâu. Song, may mắn là tất cả các dấu hiệu đều cho thấy anh sẽ sớm trở lại thi đấu.

Đó là tin tốt cho Knicks, đội đã giành được vị trí thứ ba tại Eastern Conference với thành tích 33-18. CLB đang phải đối mặt với một số chấn thương. Julius Randle (vai), OG Anunoby (khuỷu tay) và Quentin Grimes (đầu gối) đều vắng mặt trước Memphis Grizzlies. Trong khi đó, Mitchell Robinson phải trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân vào tháng 12.

Brunson, người gần đây đã được ghi tên vào All-Star Game lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, đã gánh Knicks suốt cả mùa giải. 27,3 điểm và 6,5 đường kiến ​​tạo mỗi trận đều là thông số cao nhất sự nghiệp của anh.

Video đẳng cấp của Brunson:

Xem thêm:

New York Knicks

Memphis Grizzlies

Jalen Brunson