Eden Hazard có thể tiếp tục sự nghiệp tại Scotland

- Thứ Năm, 31/08/2023, 14:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, Eden Hazard nhận được lời đề nghị từ một CLB chưa rõ danh tính từ Scotland, thắp lên cơ hội làm lại sự nghiệp.

Kể từ khi hợp đồng của Hazard và Real Madrid kết thúc vào tháng 6 vừa qua, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Nhiều thông tin cho rằng anh đang tính đến chuyện giải nghệ sau quãng thời gian sa sút tại Tây Ban Nha. Dù rằng có nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh bày tỏ sự quan tâm, nhưng hầu hết đều không có động thái cụ thể do lo ngại về thể lực.

Tuy nhiên Hazard có thể tiếp tục sự nghiệp của mình ở một nơi khác. Theo tờ AS khẳng định, cựu sao Chelsea nhận được lời đề nghị chơi bóng ở Scotland. Nhưng vẫn chưa rõ đó là Celtic, Rangers hay một CLB nào khác. Trước đó, Hazard cũng được cho là đã nhận được lời đề nghị từ Mỹ, Tây Ban Nha, Pháp và Ả Rập Xê Út.

Eden Hazard có thể tiếp tục sự nghiệp ở Scotland
Eden Hazard có thể tiếp tục sự nghiệp ở Scotland

Cầu thủ 32 tuổi đã được liên kết với một sự trở lại đầy cảm xúc với Lille. Anh bắt đầu sự nghiệp với đội bóng Pháp, giúp họ giành cú đúp vô địch quốc gia và cúp quốc gia vào năm 2011. Thế nhưng một lần nữa lại có những nghi ngờ về việc liệu anh có đủ điều kiện để ra sân hay không. Hazard cũng được cho là đã nhận được lời mời chơi cùng Lionel Messi tại Inter Miami, nhưng anh đã từ chối.

Dù vậy viễn cảnh ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh một thời giải nghệ vẫn còn ở phía trước. Với 4 năm hoàn toàn thất bại tại Real, Hazard kết thúc sự nghiệp là điều có thể dự đoán trước. Các chấn thương đã hủy hoại một tài năng lớn của bóng đá thế giới.

Eden Hazard - Sublime Dribbling Skills & Goals 2016/2017

Xem thêm:

Eden Hazard