Đứng về Bruno, De Gea mỉa mai huyền thoại Man United

- Thứ Hai, 06/11/2023, 12:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một bình luận trên Instagram của David de Gea dường như có ý nhắm vào những phát biểu của Roy Keane về Bruno Fernandes.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã kết thúc một tuần khó khăn cho bản thân và CLB bằng cách ghi bàn ở phút 90+1 để giúp Man United giành thắng lợi 1-0 rất cần thiết trước Fulham. Trước chuyến làm khách đến sân Craven Cottage, Quỷ đỏ đã nhận thất bại với cùng tỷ số 0-3 trước Man City và Newcastle.

Sau trận thua trước The Citizens, Roy Keane cho rằng Bruno nên bị tước băng đội trưởng. Ngôi sao sinh năm 1994 được trao vai trò thủ quân vào mùa hè năm ngoái sau khi Erik ten Hag tước nó khỏi Harry Maguire. Và ở động thái mới đây trên mạng xã hội, De Gea dường như có ý mỉa mai những lời chỉ trích của cựu tiền vệ sinh năm 1981. 

Một bình luận trên Instagram của David de Gea dường như có ý nhắm vào những phát biểu của Roy Keane về Bruno Fernandes.
Dòng bình luận gây xôn xao của De Gea

Cụ thể, sau chiến thắng vừa qua, Bruno Fernandes đã đăng tải hình ảnh ăn mừng lên trang Instagram cá nhân. Dưới bài đăng này, De Gea đã gây chú ý khi bình luận: "Cậu không phải là đội trưởng phù hợp" kèm biểu tượng cảm xúc có khóa kéo ở miệng. Cần biết, thủ thành người Tây Ban Nha và Bruno là bạn thân và đã cùng nhau uống cà phê ở Manchester cách đây không lâu.

Thông tin khác

Chiến thắng trước Fulham vừa qua giúp Erik ten Hag có chút không gian thở khi áp lực đang đè nặng lên nhà cầm quân người Hà Lan. Trong tuần này, Man United sẽ gặp Copenhagen tại Champions League và Luton Town trong khuôn khổ Premier League. Đây sẽ là cơ hội tốt để nửa đỏ thành Manchester bỏ túi 2 chiến thắng tiếp theo dù ở lượt đi, họ phải nhờ đến pha cản phá phạt đền thành công của Andre Onana mới có được thắng lợi 1-0 trước Copenhagen.

VIDEO FULHAM - MAN UNITED | BRUNO CỨU THẦY MƯỜI, TIẾP TỤC TÁI HIỆN FERGIE TIME | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Roy Keane

Bruno Fernandes

David de Gea