Huyền thoại Man United: ‘Maguire là tấm gương sáng cho tất cả các cầu thủ’

- Thứ Hai, 06/11/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi Man United đánh bại Fulham, huyền thoại của Quỷ đỏ là Peter Schmeichel đã dành nhiều lời khen cho Harry Maguire.

Man United bước vào trận gặp Fulham với quyết tâm lớn nhằm tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi nhận hai thất bại trước lần lượt Man City và Newcastle. Dù vậy, Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trước đoàn quân của HLV Marco Silva. Chung cuộc, Man United giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng vào phút bù giờ của Bruno Fernandes.

Peter Schmeichel khen ngợi Harry Maguire

Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên theo thủ thành huyền thoại của Man United là Peter Schmeichel, danh hiệu này nên thuộc về Harry Maguire. Cụ thể, trên sóng chương trình Premier League Productions, cựu thủ thành người Đan Mạch nhận xét:

“Đối với tôi, Harry Maguire là cầu thủ xuất sắc nhất màn so tài giữa Man United và Fulham. Nếu không có cậu ấy, Quỷ đỏ không thể thắng trận này. Harry Maguire xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân.

Harry Maguire đã có trận đấu tốt trước Fulham.
Harry Maguire đã có trận đấu tốt trước Fulham.

Cậu ấy là tấm gương sáng cho tất cả các cầu thủ. Harry Maguire đã vươn lên từ nghịch cảnh, vượt qua những lời chỉ trích mà cậu ấy đã phải hứng chịu suốt quãng thời gian dài vừa qua. Tôi tin bất kỳ huấn luyện viên nào hiện nay cũng đều muốn có một cầu thủ như Harry Maguire trong đội hình.”

HLV Erik ten Hag nói gì?

Về phía HLV Erik ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của trung vệ sinh năm 1993. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Harry Maguire đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Fulham. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, cậu ấy còn làm tốt trong các pha phát triển bóng từ tuyến dưới và chuyền xuyên tuyến.

HLV Erik ten Hag vô cùng hài lòng với màn thể hiện của Harry Maguire.
HLV Erik ten Hag vô cùng hài lòng với màn thể hiện của Harry Maguire.

Ở mùa giải trước, khi Man United có sự ổn định ở hàng thủ, Harry Maguire không có nhiều thời gian ra sân. Nhưng giờ đây, cơ hội đã đến và cậu ấy đang có màn thể hiện ấn tượng.”

Sau chiến thắng Fulham, Man United đang tập trung chuẩn bị cho trận gặp Copenhagen tại đấu trường Champions League. Màn so tài giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 09/11 tới đây (giờ Việt Nam). Ở trận lượt đi, chính Harry Maguire là người đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0.

FULHAM - MAN UNITED | BRUNO CỨU THẦY MƯỜI, TIẾP TỤC TÁI HIỆN FERGIE TIME | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Harry Maguire