Newcastle muốn đưa Ruben Neves trở lại Ngoại Hạng Anh

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 21:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Newcastle đã có những động thái đầu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và mục tiêu mà họ nhắm đến chính là Ruben Neves.

Newcastle muốn chiêu mộ Ruben Neves

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Ruben Neves được đồn đoán là sẽ rời Wolves để gia nhập Barcelona. Nhưng do gã khổng lồ xứ Catalan gặp vấn đề tài chính và không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà Wolves đưa ra, nên họ đã để ngôi sao của mình gia nhập Al-Hilal - CLB hiện đang chơi ở giải Saudi Pro League.

Gần đây, một số tin đồn cho biết tiền vệ người Bồ Đào Nha sắp được trở lại Ngoại Hạng Anh. Theo đó, các tờ báo Anh cho rằng Newcastle đang lên kế hoạch để mượn cựu cầu thủ Wolverhampton. Đây là một nước đi hợp lý bởi đội hình của Chích Chòe đang trống vị trí mà Sandro Tonali để lại. Cầu thủ người Ý sẽ bị treo giò ít nhất 10 tháng do hoạt động tham gia cá độ bóng đá khi còn chơi ở Serie A.

Newcastle muốn chiêu mộ Ruben Neves, Ruben Neves  Al-Hilal
Newcastle muốn chiêu mộ Ruben Neves.

HLV Eddie Howe vẫn rất ngưỡng mộ tài năng của Ruben Neves và muốn đồng hành cùng anh trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Giới thượng tầng St James's Park hiện đang cố gắng đàm phán để đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha trở lại Ngoại hạng Anh, ít nhất là theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. 

Mọi chuyện đang diễn biến tốt

Theo The Telegraph đưa tin, các cuộc đàm phán giữa Newcastle với Al-Hilal đang có dấu hiệu tích cực. Chuyện này cũng không có gì là lạ bởi cả hai CLB này đều thuộc Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia (PIF). Nếu thành công có được chữ ký của Ruben Neves, HLV Eddie Howe sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí trung tâm. 

Tài năng của Neves trước đó đã được kiểm chứng và anh đã từng được không ít các CLB lớn theo đuổi. Ngoài cựu sao Wolverhampton, Newcastle cũng đang nhắm đến Scott McTominay - cầu thủ đang có phong độ rất tốt tại Man United. Trong kỳ chuyển nhượng hè trước đó, Quỷ Đỏ muốn thu về 35 triệu bảng từ cầu thủ người Scotland và đây là một con số không hề lớn đối với các ông chủ của Chích Chòe.

NEWCASTLE - ARSENAL | TÂM ĐIỂM TRỌNG TÀI VÀ VAR | SHORT HIGHLIGHTS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Ruben Neves