Dự đoán tỷ số trận Liverpool vs Chelsea của cựu danh thủ Arsenal

- Thứ Ba, 30/01/2024, 17:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Paul Merson cho rằng chuỗi trận hòa liên tiếp giữa Liverpool và Chelsea sẽ chấm dứt ở vòng 22 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Người cũ của Arsenal đã đưa ra đánh giá và dự đoán tỷ số trận cầu đinh vòng 22 Premier League giữa Liverpool và Chelsea. Paul Merson nói: “Tôi kỳ vọng Liverpool sẽ thắng, nhưng nếu bạn nhìn vào 10 trận gần đây nhất của Chelsea, họ chỉ thua 2 lần và trận đấu này giống như vỏ chuối đối với Lữ đoàn đỏ trong những năm qua. Vì vậy sẽ không dễ dàng gì cho chủ nhà.”

Trent Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai đã bình phục hoàn toàn và sẽ trở lại đội một, trong khi Alexis Mac Allister cũng sẽ góp mặt sau khi bỏ lỡ trận đấu ở FA Cup với Norwich City. Andy Robertson đã trở lại sau chấn thương sau thời gian dài, nhưng Joe Gomez có lẽ tạm vẫn giữ được suất đá chính sau những màn thể hiện gần đây. 

Merson nói tiếp: “Tôi nghĩ các cầu thủ Liverpool vẫn sẽ quay cuồng với quyết định gây sốc của Klopp khi chọn rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, sẽ rất thú vị để xem họ làm gì. Các cầu thủ chủ nhà sẽ cố gắng tập trung vì họ vẫn còn cạnh tranh trên mọi đấu trường. Hiện tại, tôi nghĩ Liverpool chưa nhận được những lời khen ngợi xứng đáng khi đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, có trận chung kết League Cup với Chelsea và nằm trong số những ứng cử viên vô địch cả FA Cup lẫn UEFA Europa League.”

Merson vẫn tin vào chiến thắng cho Chelsea
Merson vẫn tin vào chiến thắng cho Chelsea

Paul Merson dự đoán Liverpool thắng Chelsea 2-1 và chấm dứt chuỗi 7 trận hòa gần nhất giữa đôi bên.

Ứng viên thay Klopp làm HLV ở Liverpool

Đánh giá về người thay Klopp, cựu danh thủ của Arsenal nói: “Nếu họ phải thuê một huấn luyện viên mới vào ngày mai, tôi không nghĩ họ sẽ bỏ qua Xabi Alonso, người đã đưa Bayer Leverkusen dẫn đầu Bundesliga trước Bayern Munich.

Tuy nhiên, vào cuối mùa giải, nếu Bayern Munich giành chức vô địch thì Liverpool thậm chí có thể xem Thomas Tuchel như một lựa chọn tiềm năng. Roberto de Zerbi đã thể hiện rất xuất sắc kể từ khi gia nhập Brighton, nhưng Liverpool có thể nhìn vào những gì đã xảy ra với Graham Potter ở Chelsea và thận trọng hơn”.

Highlights | Liverpool 5-2 Norwich City | Emirates FA Cup 2023-24

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea