ĐT Indonesia được tiếp sức nhờ tiền thưởng khủng, quyết vượt mặt ĐT Việt Nam

- Thứ Ba, 11/06/2024, 17:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Indonesia sẽ nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ nếu giành vé vượt qua vòng loại hai World Cup 2026.

ĐT Indonesia được tiếp thêm động lực

ĐT Indonesia đang có lợi thế lớn trong việc giành tấm vé vượt qua vòng loại hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Ở lượt trận cuối, họ chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu ĐT Philippines, trong khi đối thủ cạnh tranh ĐT Việt Nam phải làm khách tới sân đội mạnh nhất bảng là ĐT Iraq.

Không những vậy, thầy trò HLV Shin Tae-yong còn được tiếp thêm động lực nhờ khoản tiền thưởng khổng lồ mà họ có thể bỏ túi nếu hoàn thành mục tiêu. Truyền thông Indonesia cho hay con số chính xác của khoản tiền này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn ĐT Indonesia sẽ nhận thưởng hậu hĩnh nếu lần đầu tiên lọt vào tới vòng loại ba của một kỳ World Cup.

Ông Sumardji, trưởng đoàn ĐT Indonesia, đã lên tiếng khẳng định thông tin này:

"Phần tiền thưởng đã được sắp xếp xong cả rồi. Nếu như ĐT Indonesia đủ điều kiện vào vòng loại thứ ba thì sẽ được nhận tiền thưởng. Tương tự như vậy, nếu có thể vượt qua vòng loại thứ 3, chúng tôi cũng sẽ được nhận tiền thưởng. Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng."

Trưởng đoàn ĐT Indonesia mang tin vui cho các cầu thủ.
Trưởng đoàn ĐT Indonesia mang tin vui cho các cầu thủ.

Trưởng đoàn ĐT Indonesia tiết lộ thêm toàn bộ các cầu thủ Indonesia đang có thể trạng sung mãn, không ai gặp phải chấn thương. Có thể nói, chưa bao giờ ĐT Indonesia sở hữu tinh thần quyết tâm cao như thời điểm hiện tại.

HLV ĐT Indonesia nói gì?

Phát biểu trước lượt trận cuối vòng loại hai World Cup 2026, HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất tự tin về cơ hội đi tiếp của ĐT Indonesia. Ông tuyên bố:

"Cục diện bảng F đã rõ ràng. Iraq đã vượt qua vòng loại thứ hai, tấm vé còn lại sẽ thuộc về Indonesia hoặc Việt Nam. Chúng tôi có cơ hội lớn hơn, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà.

Thực tế ở trận đấu với Iraq, lối chơi của Indonesia không thua kém đối thủ quá nhiều. Tôi không lo lắng về trận đấu với Philippines, chắc chắn chúng tôi sẽ có vé vào vòng loại thứ ba.

Chúng tôi không có đường lùi. Không có cách nào khác ngoài việc giành chiến thắng. Philippines đã bị loại, nhưng họ sẽ chiến đấu hết mình trước Indonesia. Chúng tôi cũng vậy, chúng tôi sẽ cống hiến hết khả năng để mang về niềm vui cho người hâm mộ Indonesia.”

KỊCH BẢN KHÔNG TƯỞNG GIÚP ĐT VIỆT NAM ‘LÁCH CỬA HẸP’ VÀO VÒNG LOẠI THỨ BA WORLD CUP 2026

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia