ĐT Đức muốn gia hạn hợp đồng với HLV Nagelsmann

- Chủ Nhật, 24/03/2024, 23:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với màn trình diễn ấn tượng của ĐT Đức, HLV Julian Nagelsmann có thể sẽ được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Sau chuỗi phong độ thảm họa trong năm 2023, ĐT Đức đã cho thấy sự cải thiện với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước ĐT Pháp trong trận giao hữu đầu tiên năm 2024. Màn trình diễn ấn tượng của Die Mannschaft giúp HLV Julian Nagelsmann nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nagelsmann có thể gắn bó với ĐT Đức sau Euro 2204

Phát biểu sau trận đấu, ông Bernd Neuendorf - Chủ tịch LĐBĐ Đức (DFB) - trả lời câu hỏi về tương lai của thuyền trưởng ĐT Đức:

"Chúng tôi rất mong muốn kéo dài hợp đồng của Nagelsmann. Đội tuyển đang thi đấu hay. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với Nagelsmann và những cuộc đàm phán đang được diễn ra."

HLV Julian Nagelsmann đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ ĐT Đức.
HLV Julian Nagelsmann đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ ĐT Đức.

Bản thân HLV Julian Nagelsmann cũng không giấu mong muốn được tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cựu HLV Bayern Munich nói:

"Trước thềm Euro 2024, nếu tôi nhận được một bản hợp đồng mới khiến tôi hài lòng và tôi cảm thấy hạnh phúc tại nơi mình làm việc, có khả năng cao tôi sẽ ký vào bản hợp đồng đó trước khi Euro khởi tranh."

Julian Nagelsmann được bổ nhiệm vào vai trò HLV trưởng ĐT Đức vào ngày 22/09/2023. Ban đầu, bản hợp đồng này chỉ có thời hạn tới hết Euro 2024.

Điều đó đồng nghĩa rằng, sau khi giải đấu trên sân nhà khép lại, HLV Nagelsmann cũng hết hợp đồng với ĐT Đức và có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Nếu Die Mannschaft muốn giữ chân thuyền trưởng của mình, họ nên làm điều đó trước khi Euro khởi tranh.

Không còn cơ hội cho các CLB khác?

Nhiều CLB lớn tại Châu Âu, trong đó có Man United và Liverpool, được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của Julian Nagelsmann. Nếu nói lời chia tay ĐT Đức vào mùa hè tới, vị HLV 36 tuổi sẽ nhận được không ít lời mời chào hấp dẫn.

Tuy nhiên với những phát biểu mới nhất trên truyền thông, nhiều khả năng HLV Nagelsmann sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn với ĐT Đức trước Euro 2024, qua đó chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai.

HIGHLIGHTS | PHÁP - ĐỨC | MPAPPE LU MỜ, F. WIRTZ TỎA SÁNG GIÚP ĐỨC THẮNG DỄ PHÁP

Xem thêm:

Julian Nagelsmann

ĐT Đức