Ấn định thời điểm Mbappe công bố đến Real Madrid

- Chủ Nhật, 24/03/2024, 23:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước truyền thông, đích thân Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ thông báo chuyện tương lai cá nhân trước thềm dự Euro 2024.

Mbappe lên tiếng

Kylian Mbappe đã bày tỏ với Paris Saint-Germain hồi tháng 2 về việc anh sẽ rời CLB khi hết hạn hợp đồng sau mùa giải hiện tại. Tiền đạo này từ lâu được cho sẽ chuyển đến Real Madrid và gần như gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm 2022, trước khi anh "quay xe" bằng cách ký hợp đồng mới với đội bóng Ligue 1.

Giờ đây, mọi chuyện xuất hiện bước ngoặt bởi Mbappe không nhận thấy tham vọng của PSG. Anh khao khát đầu quân cho Real nhằm thỏa giấc mơ vô địch Champions League. Đội bóng Tây Ban Nha coi như hoàn thành giấc mơ giành chữ ký của Mbappe sau nhiều năm theo đuổi.

Mbappe sẽ chốt tương lai trước Euro 2024.
Mbappe sẽ chốt tương lai trước Euro 2024.

Vấn đề của thương vụ này nằm ở thông báo chính thức từ các bên liên quan. Chia sẻ với Telefoot, cầu thủ sinh năm 1998 tuyên bố sẽ chốt tương lai của mình trước thềm tham dự Euro vào hè này:

"Mọi người sẽ biết tương lai của tôi trước Euro. Tôi rất bình tĩnh về điều đó. Tương lai của tôi không còn là chủ đề quan trọng ở PSG, không ai nói chuyện với tôi về điều đó nữa. Tôi sẽ đến Euro với cái đầu thoải mái nhằm sẵn sàng làm nên những điều vĩ đại".

Những đãi ngộ của Real

Mail Sport đưa tin vào tháng trước rằng Real sẵn sàng biến Mbappee trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất của CLB, vượt qua mức 10,3 triệu bảng mỗi mùa mà họ trả cho Jude Bellingham và Vinicius Junior. Los Blancos cũng đồng ý thanh toán chi phí gia nhập khoảng 85,5 triệu bảng và mở cuộc đàm phán về tỷ lệ phần trăm quyền hình ảnh mà ngôi sao người Pháp muốn sở hữu.

Mẹ của cầu thủ này là Fayza Lamari muốn Real từ bỏ tỷ lệ phân chia 50-50 giữa đội bóng và cầu thủ. Chủ tịch Florentino Perez có thể sẽ nhượng bộ những yêu cầu đó. Ngoài ra, để tỏ rõ thành ý của mình, đội chủ sân Bernabeu dự định trao chiếc áo số 10 cho cựu chân sút AS Monaco. Luka Modric đang mặc áo số 10, nhưng anh nhiều khả năng ra đi vào hè này.

HIGHLIGHTS | PHÁP - ĐỨC | MBAPPE LU MỜ, WIRTZ TỎA SÁNG GIÚP ĐỨC THẮNG DỄ PHÁP

Xem thêm:

Real Madrid

Kylian Mbappe