Kết quả bóng đá Pháp vs Đức: Kroos góp công trong ngày tái xuất, Die Mannschaft tìm lại niềm vui

- Chủ Nhật, 24/03/2024, 05:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Toni Kroos đã chơi xuất sắc trong ngày trở lại tuyển Đức, giúp đội khách giành chiến thắng thuyết phục trên đất Pháp.

Diễn biến trận đấu Pháp vs Đức

Trận giao hữu giữa Pháp và Đức đã nóng lên ngay ở những giây đầu tiên. Từ tình huống giao bóng đầu trận, Toni Kroos thực hiện đường chuyền chuẩn xác dành cho Florian Wirtz, trước khi tiền vệ mang áo số 17 tung cú sút xa trái phá làm tung lưới đội chủ nhà.

Florian Wirtz mở tỉ số cho Đức ngay ở pha tấn công đầu tiên.
Florian Wirtz mở tỉ số cho Đức ngay ở pha tấn công đầu tiên.

Bàn thua từ quá sớm buộc Pháp phải dâng cao tấn công. Sau những phút đầu chệch choạc, Les Bleus lấy lại thế trận vào cuối hiệp một. Đây là khoảng thời gian mà họ gây sức ép lớn và tạo ra nhiều cơ hội.

Trong đó đáng chú ý là tình huống ở phút 25, khi Kylian Mbappe không thắng được thủ môn Ter Stegen trong pha đối mặt. Một thời cơ ngon ăn khác bị các chân sút áo xanh bỏ lỡ là pha dứt điểm không thành công ở cự ly rất gần của Adrien Rabiot.

Kịch bản hiệp một gần như lặp lại ở hiệp hai khi Đức lại ghi bàn từ rất sớm. Phút 49, Jamal Musiala có pha thoát xuống thông minh, loại bỏ luôn cả thủ môn Brice Samba và kiến tạo để Kai Havertz dễ dàng lập công.

Kai Havertz nhân đôi cách biệt.
Kai Havertz nhân đôi cách biệt.

Nhưng khác với hiệp một, Pháp đã không còn có thể gượng dậy ở hiệp đấu này. Khoảng thời gian còn lại chứng kiến thế trận áp đảo của người Đức. Cách biệt đã có thể được nới rộng nếu các chân sút áo trắng dứt điểm tốt hơn. Trong khi đó, Pháp chỉ có thể tìm kiếm những cơ hội hiếm hoi từ các tình huống phản công.

Trong những phút cuối, pha phá bóng lóng ngóng của hậu vệ Mittelstadt bên phía Đức suýt chút nữa khiến anh đốt lưới nhà. Rất may là Antonio Rudiger đã kịp thời phá bóng trên vạch vôi.

Chung cuộc, Đức giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Die Mannschaft trước Les Bleus trong vòng 6 tháng qua.

Kết quả Pháp vs Đức

Pháp 0-2 Đức

Bàn thắng Pháp vs Đức

  • Đức: Wirtz (1'), Havertz (49')

Đội hình ra sân Pháp vs Đức

  • Pháp: Samba; Lucas Hernandez, Upamecano, Pavard, Kounde; Rabiot, Tchouameni, Zaire-Emery; Mbappe, Thuram, Dembele.
  • Đức: Ter Stegen; Mittelstadt, Tah, Rudiger, Kimmich; Kroos, Andrich, Wirtz, Gundogan, Musiala; Havertz.

Link xem trực tiếp Pháp vs Đức

Tại đây.

Thành tích đối đầu Pháp vs Đức

Phong độ Pháp vs Đức

Pháp:

Đức:

Thông tin lực lượng Pháp vs Đức

  • Pháp: Antoine Griezmann rút lui vì chấn thương.
  • Đức: Manuel Neuer, Aleksandar Pavlovic rút lui vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Pháp vs Đức

  • Pháp: Maignan; Clauss, Pavard, Upamecano, T. Hernandez; Rabiot, Tchouameni, Camavinga; Dembele, Thuram, Mbappe.
  • Đức: Ter Stegen; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Kroos, Andrich, Gundogan; Musiala, Wirtz; Havertz.
  • Nhận định chung Pháp vs Đức

    Pháp và Đức, hai trong số những ứng viên cho chức vô địch Euro 2024, sẽ chạm trán với nhau ở trận đấu quốc tế đầu tiên trong năm nay của mỗi đội.

    Sau thất bại tại World Cup 2022, Pháp vẫn đang duy trì phong độ vô cùng ấn tượng. Họ thắng đến 8 trong số 10 trận trong năm 2023. Les Bleus dễ dàng vượt qua vòng loại Euro 2024 với thành tích bất bại gồm 7 trận thắng và 1 trận hòa. Thất bại duy nhất của thầy trò HLV Didier Deschamps trong năm ngoái, chính là trước Đức trong trận giao hữu cách đây 6 tháng.

    Đức giành chiến thắng trong lần gần nhất đối đầu với Pháp.
    Đức giành chiến thắng trong lần gần nhất đối đầu với Pháp.

    Trái ngược với phong độ khủng của đối thủ, Đức vẫn đang chìm trong khủng hoảng. Sau kỳ World Cup thảm họa, Die Manschaft không cho thấy nhiều sự cải thiện. Họ chỉ thắng 3 trong 11 trận đấu ở năm 2023. Tất cả đều là những trận giao hữu do Đức không phải tham gia vòng loại Euro 2024. Dưới thời tân HLV Julian Nagelsmann, họ cũng chỉ thắng được 1 trong số 4 trận đã đá.

    Thành tích nghèo nàn là hồi chuông báo động dành cho Đức trong bối cảnh kỳ Euro trên sân nhà đã cận kề. Người hâm mộ Die Manschaft mong muốn chứng kiến tín hiệu khởi sắc từ thầy trò HLV Julian Nagelsmann trong năm 2024, bắt đầu từ trận giao hữu trên đất Pháp. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của lão tướng Toni Kroos trong màu áo ĐTQG.

    Với lợi thế sân nhà cùng phong độ vượt trội, Pháp được đánh giá cao hơn so với Đức. Tuy nhiên chiến thắng trong lần chạm trán gần nhất là cơ sở để đội khách tin vào một kết quả bất ngờ.

    HIGHLIGHTS | PHÁP - ĐỨC | MPAPPE LU MỜ, F. WIRTZ TỎA SÁNG GIÚP ĐỨC THẮNG DỄ PHÁP

    Xem thêm:

    ĐT Pháp

    ĐT Đức

    Trực tiếp bóng đá hôm nay