ĐT Anh được đối xử như vua tại đại bản doanh dự EURO 2024

- Thứ Hai, 10/06/2024, 18:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Yêu cầu đặc biệt của các ngôi sao ĐT Anh nhằm giúp họ cảm thấy như ở nhà tại trụ sở 5 sao dự EURO 2024 đã được tiết lộ.

FA chi đậm cho ĐT Anh

ĐT Anh sẽ đến Đức tham dự EURO 2024 trong vài giờ tới. Tam sư được ghi nhận lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Weimarer Land Spa and Golf ở Blankenhain - một thị trấn có dân số dưới 7.000 người. FA phải chi khoảng 850.000 bảng khi họ đánh bại sự cạnh tranh từ Hà Lan và Áo. Căn cứ của ĐT Anh tự hào có hai nhà hàng được gắn sao Michelin và khu nghỉ dưỡng rộng 2.500 mét vuông.

Những yêu cầu được nêu ra

Chủ sở hữu, Matthias Grafe, cũng đã chia sẻ về những yêu cầu của cầu thủ khi đến đại bản doanh. Khi được yêu cầu tiết lộ các đòi hỏi mà ĐT Anh nêu ra, Grafe nói với BILD:

Khu nghỉ dưỡng rộng 2.500 mét vuông.
Khu nghỉ dưỡng rộng 2.500 mét vuông.

"Hầu hết các câu hỏi đều là về điều hòa không khí trong phòng. Có lẽ là sau trải nghiệm ở Qatar nên họ đặt câu hỏi cho điều đó. Chúng tôi phải trang bị thêm một phòng. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng truyền hình tiếng Anh được phát qua vệ tinh trong các phòng. Khu nghỉ dưỡng cũng bôi đen các mặt kính và cửa sổ để giới báo chí không thể chụp ảnh các cầu thủ".

Grafe xác nhận sẽ có tới 35 đầu bếp sẵn sàng phục vụ nhu cầu của các cầu thủ. Ngoài ra, các phòng cũng sẽ mang dấu ấn cá nhân với những bức ảnh gia đình được treo trên tường. Ông tiếp tục:

“Chúng tôi bố trí 35 đầu bếp ở đây chuẩn bị mọi thứ mà người Anh muốn dựa trên thực đơn của họ. Tôi chắc chắn sẽ ăn hamburger vào thời điểm nào đó. Phòng của các cầu thủ, huấn luyện viên cũng được trang trí vật dụng cá nhân. Ví dụ: chúng tôi đã nhận trước ảnh gia đình và các vật dụng cá nhân khác. Sau đó chúng tôi sử dụng những bức ảnh này để trang trí phòng".

ĐT Anh sẽ được tiếp cận các sân tập chất lượng cao, với loại cỏ được nhân viên sân Wembley phê duyệt tại khu nghỉ dưỡng của họ. Gareth Southgate còn ra yêu cầu dàn Wags phải giữ khoảng cách với các cầu thủ, thay vì tiếp cận quá gần.

HIGHTLIGHT ANH VS ICELAND | TAM SƯ CHÌM TRONG KHÓ KHĂN, SOUTHGATE ĐỐI MẶT KHỦNG HOẢNG

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro