Bellingham lộ diện trên tuyển Anh trước thềm bay đến Đức

- Thứ Hai, 10/06/2024, 18:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao được mong chờ Jude Bellingham sau cùng đã xuất hiện tại ĐT Anh trước khi cùng đồng đội di chuyển đến Đức.

Bellingham hội quân

ĐT Anh đá 2 trận giao hữu khởi động trước thềm EURO 2024. Họ đánh bại Bosnia 3-0 trước khi nhận thất bại 0-1 ở cuộc tiếp đón Iceland. Jude Bellingham không ra sân ở 2 cuộc đối đầu này. Anh được HLV Gareth Southgate cho nghỉ ngơi thêm sau trận chung kết UEFA Champions League gặp Borussia Dortmund.

Nhiều người cho rằng ĐT Anh thua Iceland vì thiếu Bellingham. Song, Gareth Southgate tự tin tuyên bố đội bóng của ông không phụ thuộc vào tân binh Real Madrid khi muốn vô địch EURO 2024. Dù thế nào thì ĐT Anh cũng cần Bellingham và những hình ảnh mới nhất của tiền vệ sinh năm 2003 đã được cập nhật.

Bellingham đã xuất hiện tại ĐT Anh.
Bellingham đã xuất hiện tại ĐT Anh.

Theo đó, cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã đến St Georges' Park vào Chủ nhật. Bellingham mỉm cười khi chào đón các nhân viên đội tuyển Anh và chụp ảnh trước khi đi vào tòa nhà. Sự xuất hiện của ngôi sao sinh năm 2003 được mong chờ trong bối cảnh Tam sư sẽ bay đến Đức vào hôm thứ Hai giờ địa phương.

Thành tích của Bellingham

Ở EURO 2024, ĐT Anh thuộc bảng C. Thầy trò Southgate gặp Serbia tại Veltins-Arena, sân nhà của Schalke, trong ngày ra quân. Tam sư lần lượt chạm trán Đan Mạch và Slovenia ở 2 lượt trận tiếp theo. Bellingham là cầu thủ được kỳ vọng tại EURO 2024. Anh vừa đóng góp 23 bàn và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường trong một mùa giải đáng nhớ cho Real Madrid. 

Cầu thủ 20 tuổi ẵm 3 danh hiệu bao gồm Siêu cúp Tây Ban Nha, La Liga và Champions League. Trong trường hợp cùng ĐT Anh vô địch EURO 2024, Bellingham tiến thêm một bước ở cuộc đua tranh giành Quả Bóng Vàng 2024. Những Vinicius Junior, người sẽ dự Copa America, hay Kylian Mbappe của tuyển Pháp là đối trọng dành cho Bellingham.

HIGHTLIGHT ANH VS ICELAND | TAM SƯ CHÌM TRONG KHÓ KHĂN, SOUTHGATE ĐỐI MẶT KHỦNG HOẢNG

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro

Jude Bellingham