Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Iraq

- Thứ Bảy, 08/06/2024, 22:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iraq để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 12/6 tới.

ĐT Việt Nam đã đến Iraq

Vào lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương tại Iraq, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới thành phố Basra, nơi sẽ diễn ra trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 12/6 tới. Hành trình của đội kéo dài hơn 10 giờ bay, với một điểm nối chuyến tại Doha (Qatar).

Mặc dù chuyến đi dài và mất thêm khá nhiều thời gian cho thủ tục làm visa, toàn đội đã đến nơi an toàn. Sự tiếp đón nồng hậu của nước chủ nhà đã làm giảm đi phần nào sự mệt mỏi của các cầu thủ.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iraq (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam đã có mặt tại Iraq (Ảnh: VFF).

Basra là thành phố lớn thứ hai của Iraq, nổi tiếng với nhiệt độ cao ngất ngưởng, đặc biệt vào mùa hè. Khi ĐT Việt Nam đến nơi, nhiệt độ ngoài trời lên tới 47 độ C. Điều này đặt ra thách thức lớn cho thầy trò HLV Kim Sang Sik, ngoài việc phải điều chỉnh nhịp sinh học do lệch múi giờ (4 tiếng so với Việt Nam).

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện như thế nào?

Tại Basra, ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn 5 sao Grand Millennium, cách sân bay khoảng hơn 20 phút di chuyển bằng xe bus. Điều kiện lưu trú thuận lợi cho việc luyện tập và chuẩn bị cho trận đấu.

Sau khi dùng bữa trưa và nghỉ ngơi, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách vào lúc 20h giờ địa phương (0h ngày 9/6 theo giờ Việt Nam). Đây là buổi tập quan trọng giúp các cầu thủ thích nghi với điều kiện thời tiết và sân bãi tại Basra.

Đây là lần thứ hai Iraq tổ chức trận đấu tại Basra, sau trận thắng Indonesia 5-1 ở lượt đầu tiên bảng F. ĐT Iraq chưa từng nhận thất bại trước bất kỳ đối thủ nào khi thi đấu tại địa điểm này, tạo thêm một thách thức lớn cho ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

KỊCH BẢN GIÚP ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM VƯỢT MẶT INDONESIA, GIÀNH VÉ ĐI TIẾP VÒNG LOẠI THỨ 3 WORLD CUP 2026

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq