Đến Real Madrid, Mbappe bị gọi là 'Kevin Durant của bóng đá'

- Thứ Ba, 04/06/2024, 16:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kylian Mbappe cuối cùng đã chính thức gia nhập Real Madrid, nhưng anh lại bị người hâm mộ gắn mác là “Kevin Durant của làng túc cầu”.

Năm 2016, ngôi sao NBA Kevin Durant đã chuyển đến Golden State Warriors từ Oklahoma City Thunder. Quyết định này được đưa ra sau khi Warriors lọt vào 2 trận chung kết NBA liên tiếp và được coi là một “siêu đội bóng”. 

Mbappe là Durant của bóng đá

Giới mộ điệu bóng đá hiện tại đang so sánh thương vụ của Mbappe với Durant, cho rằng ngay cả khi vô địch Champions League cùng Real Madrid, đội đã vô địch giải đấu này 2 lần trong 3 mùa giải gần nhất, Mbappe sẽ không nhận được sự tôn trọng mà anh mong muốn.

Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid
Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid

Trên mạng xã hội X, người dùng @Nicocantor1 bình luận: “Chủ Nhật vô địch Champions League, thứ Ba chiêu mộ Mbappe. Nhìn giống hệt Kevin Durant nhỉ?”

Một người dùng X khác có tên @raptalksk đặt câu hỏi: “Mbappe đến Madrid có giống với việc Kevin Durant đến Golden State không?”

Người hâm mộ Bayern Munich @clinicalmusiala lại nói: “Haaland chính thức thắng cuộc tranh luận. Haaland giúp Man City vô địch Champions League trong khi Mbappe cần gia nhập một đội đã vô địch. Cậu ta là Kevin Durant của bóng đá.”

@HermanWaita đăng trên X: “Kylian Mbappe sẽ là Kevin Durant của bóng đá. Một tài năng đẳng cấp thế giới gia nhập một đội hình vốn đã rất mạnh và liên tục gặt hái danh hiệu. Giống Durant, Mbappe sẽ không được tôn trọng vì những danh hiệu cậu ấy giành được tại Real Madrid và điều đó sẽ khiến cậu ấy khó chịu.”

@WeavusChrist tuyên bố: “Mbappe gia nhập đội bóng 10 lần vô địch Champions League, còn tệ hơn bất cứ điều gì Durant hay LeBron từng làm.”

@fledglings25 viết: “Mối bất hòa trong phòng thay đồ, Vini hét vào mặt Mbappe giống như Draymond từng làm với Durant. Tôi sẽ thích điều đó và tôi nghĩ mình sẽ đúng.”

Hành trình mới của Mbappe

Mặc dù mới 25 tuổi, Mbappe đã tạo dựng được dấu ấn của mình trong làng túc cầu. Anh sở hữu 1 chức vô địch World Cup và có màn trình diễn hay nhất trong một trận chung kết World Cup, cùng với 15 danh hiệu quốc nội cùng Paris Saint-Germain.

Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Pháp phải chịu nhiều lời dè biểu vì chưa thể vô địch Champions League trong sự nghiệp. Anh chỉ mới tiến gần đến danh hiệu này 1 lần, vào năm 2020, khi PSG thua Bayern Munich trong trận chung kết.

Hiện tại, chân sút  25 tuổi đang tập trung cùng ĐT Pháp để chuẩn bị cho Euro 2024 tại Đức. Les Bleus sẽ bước vào giải đấu với tư cách là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, và họ hy vọng Mbappe có thể tỏa sáng dưới thời Didier Deschamps.

Kylian Mbappe Signature Finish

Xem thêm:

NBA

Real Madrid

Kevin Durant

Kylian Mbappe