Mbappe rời đi, PSG đau đầu tìm người thay thế

- Thứ Ba, 04/06/2024, 14:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sự ra đi của Kylian Mbappe đã tạo ra một khoảng trống khổng lồ và Paris Saint-Germain cần phải nhanh chóng lấp đầy ở mùa giải tới.

Đêm qua, Real Madrid đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp sẽ thi đấu cho gã khổng lồ Tây Ban Nha với giao kèo 5 năm. Bản thân anh cũng đã đăng ảnh thể hiện tình yêu với Real trên trang Instagram cá nhân, đồng thời bỏ theo dõi PSG.

Với việc Mbappe rời đi, giờ đây đội bóng nước Pháp đang cân nhắc các lựa chọn để thay thế anh vào mùa hè năm nay. Dưới đây là 5 lựa chọn mà PSG có thể cân nhắc để thay thế ngôi sao 25 tuổi.

Marcus Rashford

Marcus Rashford đang phải đưa ra một quyết định quan trọng về tương lai của mình sau một mùa giải không đạt yêu cầu tại Man United. PSG trước đây đã từng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi, và với việc Mbappe để lại vị trí yêu thích của anh ở cánh trái, đây có thể là một thương vụ có lợi cho cả hai đội.

Marcus Rashford được đồn đoán sẽ đến PSG
Marcus Rashford được đồn đoán sẽ đến PSG

Khvicha Kvaratskhelia

Ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia sẽ là một lựa chọn thuần túy hơn cho vị trí chạy cánh của PSG. Mặc dù Napoli gặp khó khăn trong mùa giải này, nhưng tiền vệ cánh người Georgia vẫn đóng góp 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Theo L'Equipe, anh có thể được ký hợp đồng với giá 85 triệu bảng Anh.

Benjamin Sesko

Benjamin Sesko đã thu hút sự quan tâm từ các đội bóng Ngoại hạng Anh là Arsenal và Man United. Nhưng anh vẫn có thể sẽ cập bến Parc des Princes nếu PSG quyết định chi đậm. Sesko ghi 18 bàn thắng cho RB Leipzig mùa giải trước và có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 55 triệu bảng Anh. Đây là con số tương đối nhỏ, có hiệu lực đến hết tháng 6.

Benjamin Sesko là "hàng hot" chuyển nhượng mùa Hè
Benjamin Sesko là "hàng hot" chuyển nhượng mùa Hè

Eric-Maxim Choupo-Moting

Một động thái bất ngờ mà PSG có thể thực hiện là tin tưởng vào các cầu thủ hiện có như Goncalo Ramos và Randal Kolo Muani. Để bổ sung cho họ, câu lạc bộ có thể ký hợp đồng với một đầu tàu giàu kinh nghiệm như Eric-Maxim Choupo-Moting, người từng ghi 9 bàn thắng trong 51 lần ra sân trong hai năm thi đấu cho nhà vô địch Ligue 1.

Victor Osimhen

Một lựa chọn khác mà PSG có thể cân nhắc từ Napoli là tiền đạo Victor Osimhen, người mà chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã xác nhận sẽ rời đi vào mùa hè này. Giống như Sesko, anh đã được liên kết với việc chuyển đến Ngoại hạng Anh. Được biết, hợp đồng mới mà anh ký vào tháng 12 đi kèm với điều khoản giải phóng trị giá 113 triệu bảng Anh.

TIN CHUẨN: 100% MBAPPE ĐÃ CHÍNH THỨC VỀ REAL MADRID CHƠI BÓNG

Xem thêm:

PSG

Marcus Rashford

Kylian Mbappe

Victor Osimhen

Benjamin Sesko

Khvicha Kvaratskhelia