Mức lương của Kylian Mbappe tại Real Madrid là bao nhiêu?

- Thứ Ba, 04/06/2024, 09:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau thời gian dài chờ đợi, thương vụ Kylian Mbappe chuyển đến khoác áo Real Madrid cuối cùng đã được xác nhận. 

Kylian Mbappe sẽ kiếm được bao nhiêu mỗi tuần tại Real Madrid?

Theo các báo cáo, tuyển thủ Pháp sẽ chỉ kiếm được hơn 250.000 bảng mỗi tuần từ tiền lương hàng tuần sau thuế ở thủ đô Tây Ban Nha. Mức lương hàng năm của anh sau thuế là 12,8 triệu bảng.

Thương vụ Kylian Mbappe gia nhập Real Madid đã thành sự thật
Thương vụ Kylian Mbappe gia nhập Real Madid đã thành sự thật

Mbappe cũng sẽ nhận được một khoản tiền thưởng đáng kể khi ký hợp đồng với Los Blancos. Sky Sports đưa tin khoản tiền này sẽ vào khoảng 85 triệu bảng. Trong khi đó, theo một nguồn tin khác, ngôi sao sinh năm 1998 thực sự sẽ nhận được 128 triệu bảng. 

Trên thực tế, Mbappe đã bị cắt giảm lương so với số tiền anh kiếm được từ hợp đồng cuối cùng của mình với PSG vào năm 2022. Thỏa thuận đó có giá trị đáng kinh ngạc là 630 triệu euro (536 triệu bảng) đối với tuyển thủ Pháp với mức lương cơ bản khoảng 6 triệu euro (5,1 triệu bảng) mỗi tháng và mức lương hàng tháng sau thuế là 2,7 triệu euro (2,3 triệu bảng).

Hợp đồng của Kylian Mbappe với Real Madrid có thời hạn bao lâu? 

Kylian Mbappe đã ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid, chứng kiến anh gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2029. Ngôi sao người Pháp hiện 25 tuổi. Đồng nghĩa, anh có thể vẫn chơi cho Los Blancos khi bước sang tuổi 30. 

Tài sản ròng của Kylian Mbappe là bao nhiêu?

Theo celebritynetworth.com, giá trị tài sản ròng của Kylian Mbappe vào khoảng 180 triệu USD (140 triệu bảng Anh). Con số này thấp hơn đáng kể so với giá trị tài sản ròng của bộ đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, được cho là lần lượt khoảng 510 triệu bảng và 470 triệu bảng. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 trẻ hơn rất nhiều và còn nhiều năm ở phía trước để thu hẹp khoảng cách.

Theo Metro

VIDEO NHỮNG ĐÃI NGỘ MÀ MBAPPE NHẬN ĐƯỢC TẠI REAL MADRID LÀ GÌ?

Xem thêm:

Real Madrid

Kylian Mbappe