'Bellingham sẽ ghi ít bàn thắng hơn vào mùa giải tới'

- Thứ Hai, 03/06/2024, 10:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Jose Mourinho dự đoán, sự xuất hiện của Kylian Mbappe tại Real Madrid sẽ chứng kiến Jude Bellingham ghi ít bàn thắng hơn mùa giải tới.

Mourinho dự đoán Bellingham

Tiền vệ người Anh đã có một mùa giải ra mắt tuyệt vời trong màu áo Los Blancos. Bellingham đã ghi 23 bàn thắng cho Real trên mọi đấu trường và vừa cùng đội bóng lên ngôi tại Champions League sau khi đánh bại Borussia Dortmund 2-0 trong trận chung kết. 

Mourinho đưa ra dự đoán về Bellingham
Mourinho đưa ra dự đoán về Bellingham

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã dùng câu khẩu lệnh quen thuộc "Here we go" cho thương vụ Kylian Mbappe gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Và Mourinho cảm thấy sự xuất hiện của tuyển thủ Pháp trên hàng công Real sẽ chứng kiến Bellingham chuyển sang vai trò tiền vệ lùi sâu hơn. 

Chia sẻ với TNT Sports, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Bellingham sẽ ghi ít bàn thắng hơn vào mùa giải tới. Bởi vì hệ thống sẽ thay đổi, vị trí của cậu ấy sẽ thay đổi. Real sẽ chơi với hàng công 3 người, Rodrygo, Mbappe và Vinicius Jr. Đối với tôi, ông ấy [Carlo Ancelotti] sẽ chơi với 2 cầu thủ tiền vệ và Bellingham phía sau 3 cầu thủ tấn công."

Mbappe chuyển đến Real Madrid sau 7 năm gắn bó với Paris Saint-Germain. Theo thống kê từ Transfermarkt, ngôi sao sinh năm 1998 đã chơi 308 trận cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, ghi 256 bàn thắng và là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử gã nhà giàu nước Pháp. 

Hướng đến Euro

Sau khi mùa giải cấp CLB khép lại, Mbappe cũng như Bellingham sẽ hướng sự tập trung của mình đến Euro 2024. Cả ĐT Pháp của Mbappe và ĐT Anh của Bellingham đều được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu trên đất Đức sắp tới. Những lá thăm đưa Les Bleus vào bảng D cùng với Ba Lan, Hà Lan và Áo. Trong khi đó, tuyển Anh nằm ở bảng C cùng các ĐT Slovenia, Đan Mạch và Serbia.

VIDEO JUDE BELLINGHAM: NHỮNG THAY ĐỔI CHIẾN THUẬT NÀO CÓ THỂ TỚI TẠI EURO 2024?

Xem thêm:

Real Madrid

Jose Mourinho

Jude Bellingham