Declan Rice đá quá hay, fan Arsenal muốn trả thêm tiền cho West Ham

- Thứ Tư, 06/12/2023, 21:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một số CĐV Arsenal đã kêu gọi trả thêm tiền cho West Ham bởi mức giá 105 triệu Bảng dường như vẫn là quá rẻ đối với cầu thủ này.

Tiền vệ Declan Rice đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal chỉ sau thời gian ngắn chuyển tới đội bóng thành London. Trong trận đấu vào rạng sáng nay với Luton Town, ngôi sao người Anh chính là người ghi bàn thắng quyết định trong những giây cuối cùng, qua đó mang lại 3 điểm trọn vẹn cho Pháo Thủ.

Các CĐV Arsenal rất hân hoan với những màn trình diễn chói sáng của Declan Rice. Một số người thậm chí còn muốn... trả thêm tiền cho đội bóng cũ của Rice.

Tưởng rằng đây chỉ là một trò đùa nhưng nó đã trở thành sự thật. Mới đây, một nhóm CĐV Arsenal đã lập một trang gây quỹ trên nền tảng GoFundMe kêu gọi quyên góp thêm 25 triệu Bảng để chuyển tới cho CLB West Ham.

CĐV Arsenal kêu gọi quyên góp để trả thêm tiền cho thương vụ chiêu mộ Declan Rice.
CĐV Arsenal kêu gọi quyên góp để trả thêm tiền cho thương vụ chiêu mộ Declan Rice.

Declan Rice - bản hợp đồng đáng giá từng xu của Arsenal

Vào mùa hè vừa qua, Arsenal đã chi ra số tiền kỷ lục 105 triệu Bảng để chiêu mộ Declan Rice từ West Ham. Thương vụ chuyển nhượng này đã biến ngôi sao người Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Pháo Thủ.

Tuy nhiên đội chủ sân Emirates cho thấy quyết định của họ là vô cùng chính xác. Rice gần như không cần mất thời gian để hòa nhập. Anh ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình Arsenal và đóng góp vào những kết quả tích cực của thầy trò HLV Mikel Arteta ở mùa giải này. Bản thân Declan Rice cũng đã có cho riêng mình 3 bàn thắng và 1 kiến tạo từ đầu mùa.

Khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc của Declan Rice khi ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal giành chiến thắng trước Luton Town.
Khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc của Declan Rice khi ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal giành chiến thắng trước Luton Town.

Cho đến thời điểm này, không còn ai thắc mắc về mức giá mà Arsenal đã chi ra để sở hữu ngôi sao mang áo số 41. Đây rõ ràng là một bản hợp đồng đáng giá tới từng xu. Các CĐV Arsenal hoàn toàn có lý khi cho rằng, mức giá 105 triệu Bảng dành cho Declan Rice vẫn còn quá rẻ.

LUTON TOWN - ARSENAL: BÙNG NỔ CẢM XÚC GIÂY CUỐI CÙNG, NGƯỜI HÙNG DECLAN RICE | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal