Pochettino cảnh báo đội hình Chelsea về bộ đôi Man United

- Thứ Tư, 06/12/2023, 15:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino đã kêu gọi các cầu thủ của mình cẩn thận với tốc độ của Marcus Rashford và Alejandro Garnacho trong quá trình chuyển trạng thái.

Vào lúc 03h15 ngày mai, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón The Blues trong trận cầu tâm điểm của vòng 15 Ngoại hạng Anh 2023/24. Đội chủ sân Old Trafford bước vào màn so tài này sau thất bại 0-1 trước Newcastle với Rashford nằm trong số những cái tên hứng chịu nhiều chỉ trích. 

Ngôi sao sinh năm 1997 gây thất vọng khi mới chỉ ghi 2 bàn sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này với 1 trong số đó đến từ chấm 11 mét. Tuy nhiên, theo Pochettino, Rashford cùng với Garnacho có khả năng làm tổn thương Chelsea trong các pha phản công.

Pochettino cảnh giác với Rashford và Garnacho
Pochettino cảnh giác với Rashford và Garnacho

Cựu HLV PSG cho biết: "Man United có những cầu thủ rất giỏi. Họ có tốc độ với những cầu thủ tấn công của mình và vì vậy, chúng tôi không thể cho phép họ chuyển trạng thái. 

Chúng tôi cần cẩn thận trong cách dứt điểm và để mất bóng, tôi nghĩ chúng tôi cần phải thông minh vì họ có tốc độ thông qua Marcus Rashford và Alejandro Garnacho, những người có thể chuyển trạng thái rất nhanh."

Thông tin khác

Trong khi Man United nhận thất bại vào cuối tuần qua, Chelsea đã giành chiến thắng 3-2 trước Brighton trong ngày Conor Gallagher đi tắm sớm. Trận đấu tới sẽ chứng kiến Pochettino gặp lại Erik ten Hag kể từ khi cả 2 đối đầu nhau ở bán kết Champions League mùa 2018/19 khi Tottenham chạm trán Ajax. 

Chiến lược gia sinh năm 1972 chia sẻ: "Ten Hag là một HLV tuyệt vời. Tôi nhớ chúng tôi đã đối mặt với ông ấy khi tôi ở Tottenham và gặp Ajax tại bán kết Champions League. Tôi nghĩ sẽ rất vui khi gặp lại Ten Hag sau 4 năm vì chúng tôi đã không có dịp thi đấu với ông ấy kể từ đó."

VIDEO THE LOCKER ROOM | MAN UTD vs. CHELSEA: VÌ SAO LẠI ĐÁNG XEM VÀO LÚC NÀY?

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Marcus Rashford

Mauricio Pochettino

Alejandro Garnacho