Mason Mount là chìa khóa để Man United khắc chế Chelsea

- Thứ Ba, 05/12/2023, 19:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sự trở lại của Mason Mount có thể tuyến giữa Man United lột xác trong chuyến hành quân đến sân Chelsea ở trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Mason Mount dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần qua. Hiện tại, anh đang trong quá trình hồi phục. Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 nỗ lực hết sức để có thể kịp bình phục chấn thương, qua đó có thể ra sân trong trận gặp Chelsea. Mason Mount khao khát được chứng tỏ bản thân mình trong ngày trở lại Stamford Bridge để chạm trán đội bóng cũ.

Đây sẽ là lần đầu tiên Mason Mount có cơ hội đối đầu Chelsea. Mùa hè vừa qua, anh rời Stamford Bridge để gia nhập Man United với giá 65 triệu Bảng. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hiện được nhiều tại đội bóng mới. Mount thậm chí chưa có bàn nào và mới ra sân vỏn vẹn 7 lần. Nhưng khát khao của Mount có lẽ sẽ khiến HLV Erik Ten Hag phải cân nhắc.

Mount khát khao đối đầu Chelsea
Mount khát khao đối đầu Chelsea

Cần luồng gió mới ở tuyến giữa

Hồi cuối tuần, Man United đã thất bại bạc nhược trước Newcastle. Vấn đề cố hữu của Quỷ đỏ là tuyến giữa quá yếu sức chiến đấu. Việc để mất tuyến giữa khiến nửa đỏ Manchester thường xuyên phải chơi theo nhịp độ của đối thủ. Nếu điều này tiếp tục diễn ra trước Chelsea, cơ hội có điểm của đội khách là rất thấp. Hàng tiền vệ The Blues giờ đã ổn định với bộ khung Enzo và Caicedo.

Trong khi đó, tìm ra 1 gương mặt giàu năng lượng và sức chiến đấu nhất của Quỷ đỏ thì thật khó để chỉ ra 1 cái tên. Mason Mount có lẽ là đáp án. Mới bình phục chấn thương có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng chơi bóng của số 7. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, HLV Erik Ten Hag cũng không còn ai khả quan hơn. Sự quyết tâm của Mount có thể đem lại sự khác biệt, thổi luồng gió mới vào tuyến giữa đội khách.

Mount có thể là sự khác biệt của Man United
Mount có thể là sự khác biệt của Man United

Các Manucians hẳn cũng muốn chứng kiến câu trả lời đanh thép của Mount thông qua màn trình diễn trên sân. Nếu Mount có thể chơi, anh nên có mặt trên sân dù từ đầu hay giữa trận. Trong một ngày về nhiều cảm xúc, biết đâu Mount sẽ làm nên chuyện.

Highlights Newcastle vs Man United:

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mason Mount