De Jong và Pedri sẽ sẵn sàng cho trận đấu với PSG

- Chủ Nhật, 07/04/2024, 20:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tình trạng thể lực của bộ ba Pedri, Frenkie de Jong và Andreas Christensen đã có những chuyển biến tích cực trước thềm trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League.

Đã tham gia các buổi tập đầy đủ

Ba cái tên đang được theo dõi tình hình là Pedri, Christensen và De Jong đều tham gia tập luyện chung với đội một trong hai ngày vừa qua. Theo các báo cáo, họ đang dần có cảm giác bóng tốt hơn. Tuy nhiên tình hình chung của mỗi cá nhân là khác nhau.

Trong đó, De Jong đã có thể tập luyện đầy đủ cùng các thành viên khác. Điều này cho thấy anh là người có khả năng cao nhất sẽ góp mặt ở trận lượt đi với PSG. Thậm chí, De Jong có thể xuất phát trong đội hình chính với tình trạng hiện tại.

De Jong và Pedri ở buổi tập gần nhất.
De Jong và Pedri ở buổi tập gần nhất.

Trong khi đó, Pedri và Christensen cũng vừa hoàn thành buổi tập nhưng không thực hiện trọn vẹn 100% các bài tập. Được biết, hai cầu thủ này đều gặp chấn thương cơ nên họ vẫn đang được hạn chế vận động. Tuy nhiên, Barcelona không loại trừ việc sử dụng cả hai ở trận đấu kế tiếp.

Nguồn tin từ Marca thậm chí còn khẳng định họ đủ sức để góp mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết. Theo dự đoán của tờ báo này, Pedri sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Barcelona không muốn mạo hiểm

Dù hiểu tầm quan trọng của trận đấu sắp tới, nhưng Barcelona không muốn phải mạo hiểm. Cụ thể, họ sẽ không ưu tiên sử dụng Pedri kể cả anh đã khỏe mạnh. Nếu mọi thứ trong tầm kiểm soát, họ muốn giữ cầu thủ này cho tới trận lượt về.

Trong khi đó, chấn thương Achilles của Christensen có đầy rủi ro để tái phát nếu xui xẻo. Vì vậy, ban huấn luyện phải quyết định cách sử dụng anh sao cho hợp lý.

Chính HLV Xavi là người chủ đích việc mời tất cả cầu thủ tham gia buổi tập tại sân Tito Vilanova. Lý do là Barca đang giữ bí mật mọi thứ về đội hình trước PSG. Tuy nhiên, tờ Sport vẫn không chiều lòng HLV này khi khẳng định De Jong đã bình phục 99%. Với sự góp mặt của De Jong, tuyến giữa Barca sẽ được cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát. 

VÌ SAO MÀ BARCA LỘI NGƯỢC DÒNG ĐƯỢC PSG Ở NĂM 2017?

Xem thêm:

Champions League

Barcelona

PSG

Frenkie de Jong

Pedri

Andreas Christensen