'Đây là chiến thắng tốt nhất của chúng tôi'

- Chủ Nhật, 28/01/2024, 23:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gregg Popovich và sao trẻ Victor Wembanyama của Spurs tỏ ra rất phấn khích khi đánh bại Timberwolves.

Bất ngờ đã xảy ra tại AT&T Center khi San Antonio Spurs - đội xếp cuối bảng miền Tây - đánh bại đội dẫn đầu Minnesota Timberwolves với tỉ số 113-112.

Các thành viên của Spurs không giấu được sự vui mừng và phấn khích sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu, HLV Gregg Popovich nói: "Đây là chiến thắng tốt nhất của chúng tôi."

Sao trẻ Victor Wembanyama, như thường lệ, là đầu tàu trong chiến thắng của Spurs. Anh bỏ túi 23 điểm cùng 10 rebound và 6 kiến tạo sau 30 phút thi đấu. Ngôi sao người Pháp phát biểu:

"Đây chắc chắn là một kết quả tuyệt vời đối với chúng tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có quyền tự hào về những gì mình làm được vào tối nay. Hi vọng chúng tôi sẽ làm quen với cảm giác này để có thể lặp lại nó trong tương lai."

Niềm vui của Victor Wembanyama cùng các đồng đội khi giành chiến thắng bất ngờ trước Timberwolves.
Niềm vui của Victor Wembanyama cùng các đồng đội khi giành chiến thắng bất ngờ trước Timberwolves.

Devin Vassell, người cũng chơi rất hay ở trận đấu này với 25 điểm, hào hứng chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang ngày một lớn mạnh và trưởng thành. Có những thời điểm mà các đội khác có phong độ tốt, còn chúng tôi thì không dám ngẩng đầu lên và gần như đã thất bại trước cả khi thi đấu. Bóng rổ là môn thể thao của chuỗi những kết quả. Hiện tại chúng tôi đang có chuỗi trận tốt và sẽ cố gắng để duy trì điều đó."

Hai chiến thắng liên tiếp chưa thể giúp Spurs thoát khỏi đáy bảng miền Tây, nhưng nó cũng giảm bớt đi đôi chút áp lực lên thầy trò HLV Gregg Popovich. Họ cần thêm ít nhất 3 chiến thắng nữa nếu muốn vượt qua đội xếp ngay phía trên là Portland Trail Blazers.

San Antonio Spurs vs Minnesota Timberwolves Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

San Antonio Spurs