Đấu Việt Nam, ĐT Iraq mang theo 10 cầu thủ châu Âu

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 16:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

ĐT Iraq đến Mỹ Đình với 10 cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, bao gồm cả “kẻ hạ gục” ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Ở chuyến làm khách đến Mỹ Đình lần này, ĐT Iraq sẽ không có sự phục vụ của cựu tiền vệ Man United là Zidane Iqbal do dính chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng Tây Á vẫn có trong tay 10 cầu thủ đang thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Bao gồm: Merchas Doski (Slovacko), Hussein Ali (Heerenveen), Rebin Sulaka (Brommapojkarna), Osama Rashid (Vizela), Youssef Amyn (Braunschweig), Amir Amari (Halmstads), Ahmad Allee (Rouen), Danilo Al Saed (Sandefjord), Pashang Abdulla (Degerfors IF) và Ali Hamadi (Wimbledon).

Trong số 23 cầu thủ tham dự vòng loại 2 World Cup 2026 lần này, Ali Adnan là cái tên đáng chú ý nhất của Iraq. Hậu vệ trái này từng có thời gian chơi bóng tại Serie A cho Udinese và Atalanta. Hiện tại, anh đang khoác áo CLB Mes Rafsanjan ở quê nhà.

ĐT Iraq mang theo lực lượng rất mạnh đến Việt Nam (Ảnh: Vietnamnet)
ĐT Iraq mang theo lực lượng rất mạnh đến Việt Nam (Ảnh: Vietnamnet)

Người hâm mộ Việt Nam chắc có lẽ vẫn chưa quên cái tên Ali Adnan này. Ở lần gặp gỡ gần nhất, anh chính là người đã ghi bàn thắng quyết định từ quả đá phạt ở phút cuối cùng trong trận đấu với ĐT Việt Nam, giúp ĐT Iraq giành chiến thắng 3-2 tại vòng bảng Asian Cup 2019. Hai bàn thắng còn lại của họ được ghi do công của Mohanad Ali và Humam Tariq. Tuy nhiên, Tariq lại không có tên trong danh sách của HLV Jesus Casas đến Mỹ Đình.

Đội tuyển Tây Á đã có mặt ở Việt Nam từ ngày 17/11 vừa qua và đã có những buổi tập kín, cấm cửa truyền thông vào tác nghiệp. Ngày mai 20/11, hai đội sẽ tham dự buổi họp báo trước khi ra sân vào lúc 19h ngày hôm sau.

ĐỘI TUYỂN IRAQ CHUẨN BỊ ĐỐI ĐẦU ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM MẠNH CỠ NÀO?

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq