BLV Quang Huy: ‘ĐT Việt Nam sẽ có bàn và điểm trước Iraq’

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 14:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

BLV Vũ Quang Huy đã đưa ra dự đoán tích cực về tỷ số trận đấu giữa Việt Nam và Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

“Tôi nghĩ chúng ta hướng về một tỷ số hòa thôi”, BLV Quang Huy nhận định trước trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq. “Tôi cho rằng hai đội sẽ hòa với tỷ số 1-1. Cách đá của HLV Troussier thì thường sẽ có bàn thắng”.

Vào lúc 19h00 ngày 21/11, tuyển Việt Nam có chơi trận sân nhà đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á và cũng là trận sân nhà cuối cùng của đội trong năm nay. Thử thách là cực kỳ cao độ khi đối thủ của Các chiến binh sao vàng là tập thể được xem mạnh nhất bảng F - Iraq. 

BLV Quang Huy tin Việt Nam sẽ cầm hòa Iraq
BLV Quang Huy tin Việt Nam sẽ cầm hòa Iraq

Việt Nam nên tiếp cận trận đấu với Iraq thế nào?

Dù vậy, BLV Quang Huy vẫn tin tưởng vào khả năng làm bàn cũng như có điểm của Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội. Dự đoán về cách tiếp cận trận đấu này của đội chủ nhà, BLV kỳ cựu này cho biết: “Thi đấu với Iraq thì Việt Nam nên phát huy các tình huống như đã làm bàn trước Philippines. Cần có những miếng phối hợp tấn công khiến đối thủ bất ngờ và có tổ chức như các bài đánh vỗ mặt, hay đưa bóng từ biên đưa vào. 

Tuy nhiên, trước Iraq thì ta không nên đá đôi công. Việt Nam có thể ghi bàn nhờ các tình huống chớp nhoáng. Tôi nghĩ HLV Troussier sẽ mang lại bất ngờ cho Iraq. Hùng Dũng và Hoàng Đức trận trước vẫn chưa thi đấu.”

Trước cuộc so tài này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã báo tin vui về lực lượng. VFF cho biết Văn Toàn vẫn tập luyện bình thường cùng đồng đội và chỉ bị đau phần mềm sau chấn thương gặp phải trước Philippines. Tuyển Việt Nam hiện không có ca chấn thương nào và sẵn sàng đối đầu với Iraq bằng lực lượng mạnh nhất đã được triệu tập.

Iraq vs Indonesia 5-1 Highlights & All Goals 2023 HD

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Iraq