Trực tiếp bóng đá Philippines vs Indonesia, 18h00 ngày 21/11: Nội chiến Đông Nam Á

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 10:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Philippines vs Indonesia, diễn ra vào lúc 18h00 ngày 21/11, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Link xem trực tiếp Philippines vs Indonesia

Xem trực tiếp bóng đá Philippines vs Indonesia tại đây!

Thành tích đối đầu Philippines vs Indonesia

Thành tích đối đầu Philippines vs Indonesia, Trực tiếp bóng đá Philippines vs Indonesia
Thành tích đối đầu Philippines vs Indonesia

Phong độ Philippines vs Indonesia

Philippines

Trực tiếp bóng đá Philippines vs Indonesia, Phong độ Philippines gần đây
Phong độ Philippines gần đây!

Indonesia 

Phong độ thi đấu Indonesia gần đây!
Phong độ thi đấu Indonesia gần đây!

Thông tin lực lượng Philippines vs Indonesia

  • Philippines: Đội hình tốt nhất
  • Indonesia: Đội hình tốt nhất

Đội hình ra sân dự kiến Philippines vs Indonesia

  • Philippines: Etheridge, Jesse Curran, Tabinas, Mike Ott, Manuel Ott, Jose Porteira, Daisuke Sato, Reicheit, Rublico, Justin Baas, Rontini.
  • Indonesia: Nadeo, Elkan Baggott, Rizky Ridho, Jordi Amat, Shayne Pattynama, Adam Alis, Marc Klok, Asnawi, Ricky Kambuaya, Dendy Sulistyawan, Dimas Drajad.

Nhận định chung Philippines vs Indonesia

Philippines đã khởi động vòng loại thứ 2 World Cup 2026 bằng trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước ĐT Việt Nam. Tại vòng loại năm nay, thầy trò HLV Michael Weiss nằm ở bảng F, chung mâm với ĐT Việt Nam, Iraq và Indonesia. Với thực trạng hiện tại của đội bóng này, thì họ cũng chỉ là một đội lót đường không hơn không kém. 

Như đã nhắc đến ở trên, ĐT Philippines ra quân với lợi thế sân nhà, nhưng họ lại để thua trắng trước Việt Nam. Xét về màn trình diễn tổng thể trước đó, đội chủ sân Rizal Memorial cũng tạo ra được một vài tình huống đáng chú ý, nhưng chừng đó thì vẫn chưa đủ thuyết phục. Hơn nữa, kể cả khi có gọi về một số cầu thủ từ châu Âu, thì khi bước vào trận đấu, Philippines vẫn có nhiều điểm yếu để khai thác.

ĐT Philippines, vòng loại World Cup 2026
Philippines cần làm tốt hơn để có những điểm số đầu tiên.

Indonesia vẫn được đánh giá rất cao

Thua 0-2 còn đỡ, ở phía bên kia chiến tuyến, Indonesia đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-5 trước Iraq ở trận đấu mở màn. Trước khi bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2026, truyền thông và báo chí Indonesia rất tự tin khi cho rằng với dàn sao từ châu Âu, họ sẽ dễ dàng có mặt ở vòng loại thứ 3. Đáng buồn thay, khi thực tại đã vả cho một cú tát thật đau.

Dù vậy, ở trận đấu lần này, Indonesia vẫn được giới mộ điệu đánh giá cao hơn Philippines rất nhiều. Trong quá khứ, giữa hai bên cũng đã có không ít lần đụng độ nhau. Trong đó, đội bóng xứ Vạn Đảo có thành tích tốt hơn khi thắng 2, thua 1 và hòa 2 sau 5 lần đụng độ gần nhất. Còn ở thời điểm hiện tại, hai nền bóng đá đang có sự chênh lệch lớn và khả năng để Indonesia giành được 3 điểm trận này là tương đối cao.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights: Philippines - Việt Nam | Văn Toàn giải hạn, Đình Bắc lập siêu phẩm, khởi đầu thuận lợi

Xem thêm:

World Cup

ĐT Indonesia

ĐT Philippines

Trực tiếp bóng đá hôm nay