Đấu Man City, Arsenal nhận 2 cú hích từ Saka và Martinelli

- Chủ Nhật, 08/10/2023, 17:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm tiếp đón Manchester City, Arsenal tiếp nhận những thông tin tích cực liên quan đến Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng tại Premier League vào tối ngày hôm nay khi họ tiếp đón nhà ĐKVĐ Manchester City. Đánh bại Man City, thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ phát đi thông điệp đanh thép về việc soán ngôi đối thủ ở mùa giải này. Trước thềm bóng lăn, tình hình nhân sự tại Arsenal trở thành một vấn đề được quan tâm.

Bukayo Saka và Gabriel Martinelli trở thành cặp đôi khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Cầu thủ người Brazil đã phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo ở trận thắng Everton tháng trước trong bối cảnh Saka buộc phải đi tập tễnh sau thất bại trước Lens tại Champions League. Martinelli đã bỏ lỡ sáu trận đấu gần đây nhất của Arsenal và xuất hiện lo ngại Saka cũng có thể nghỉ thi đấu.

Tuy nhiên, kết quả kiểm tra ban đầu vào thứ Tư cho thấy cơn đau mới nhất của Saka không phải vấn đề nghiêm trọng. Sau khi Saka trải qua lần kiểm tra thứ hai, tình hình của số 7 vẫn ổn thỏa. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ 22 tuổi này đủ sức để đối mặt với Man City tại Emirates.

Martinelli và Saka có thể kịp đá trận Man City.
Martinelli và Saka có thể kịp đá trận Man City.

Theo Daily Mail, ngôi sao sinh năm 2001 thậm chí tham gia đầy đủ buổi tập vào thứ Bảy và hoàn thành buổi tập mà không gặp tổn thương gì. Chân chạy cánh người Anh sáng cửa xuất hiện trong đội hình xuất phát trước Man City.

Trong khi đó, về trường hợp của Martinelli, cầu thủ người Brazil được cho đang tăng tốc hồi phục trong 48 giờ qua. Anh đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng để kịp thời chạm trán đội chủ sân Etihad. Martinelli sẽ được yêu cầu kiểm tra bài thể lực muộn và hiện khả năng anh tái xuất là 50-50. Nếu ngôi sao sinh năm 2001 kịp thời trở lại, đó là cú hích lớn dành cho Arsenal.

Mặc dù Arsenal đã vượt qua Man City ở trận Community Shield đầu mùa nhưng họ chưa thắng trận đội bóng này tại Premier League kể từ tháng 12/2015. Chiến thắng tối nay sẽ giúp Pháo thủ vượt qua Man City trên bảng xếp hạng Premier League.

Video Arsenal tập luyện trước trận Man City:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal

Bukayo Saka

Gabriel Martinelli