Danh sách chấn thương của Real Madrid: Sau Vinicius còn ai nữa?

- Thứ Năm, 14/09/2023, 14:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid có thể mới bắt đầu mùa giải nhưng họ đã phải đối mặt với 3 chấn thương nặng của các trụ cột.

Dù kết quả trên sân rất khả quan, nhưng không phải mọi thứ đều ổn ở Madrid. Đội bóng của Carlo Ancelotti đã gặp phải hai ca chấn thương nặng và sẽ thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng trong toàn bộ mùa giải 2023-24 do vết rách dây chằng giống nhau. 

Thibaut Courtois là người đầu tiên làm đứt ACL trong buổi tập. Thủ môn người Bỉ đã trải qua ca phẫu thuật và chắc chắn sẽ phải đối mặt với việc phải nghỉ thi đấu dài hạn ở Madrid. Anh gần như chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong toàn bộ chiến dịch 2023/24. Trước tình hình đó đội bóng đã chiêu mộ Kepa Arrizabalaga để nhanh chóng thay thế.

Eder Militao cũng làm điều tương tự chưa đầy một tuần sau đó, khi chỉ mới thi đấu 50 phút ở mùa giải mới. Có khả năng rất nhỏ là trung vệ này sẽ được ra sân trước khi mùa giải kết thúc. Nhưng phải đến ít nhất là vào đầu mùa giải tới anh mới có thể ra sân bình thường. 

Real Madrid thiếu vắng nhiều trụ cột trong thời gian dài
Real Madrid thiếu vắng nhiều trụ cột trong thời gian dài

Chấn thương liên tiếp

Mọi thứ chỉ trở nên tồi tệ hơn khi Vinicius Jr là người tiếp theo phải ngồi ngoài vì chấn thương. Anh rời sân nhường chỗ cho Joselu trong trận đấu với Celta Vigo chỉ sau 18 phút. Cầu thủ người Brazil dự kiến ​​sẽ không vắng mặt trong thời gian dài, nhưng chắc chắn sẽ gây tổn hại cho Madrid.

Ba cái tên kể trên là những chấn thương đáng kể duy nhất đối với Los Blancos. So với những khoảng thời gian của mùa giải trước, khi Ancelotti có hơn 5 cầu thủ phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần liên tục, thì tình hình hiện tại có thể xoay sở được.

REAL MADRID - GETAFE | AI ĐÓ NGĂN CẢN BELLINGHAM LẠI ĐI | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Vinicius Junior