Lộ diện người ảnh hưởng đến sự nghiệp của Dani Carvajal

- Thứ Tư, 13/09/2023, 15:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dani Carvajal là một cầu thủ lớn của Real Madrid, nhưng vẫn có những ngôi sao lớn hơn đã truyền cảm hứng cho anh. 

Hậu vệ 31 tuổi là một trong những đội trưởng của Real Madrid. Anh đi lên từ đội trẻ Los Blancos và phát triển thành trụ cột đội bóng như hiện tại. Và để làm được điều đó, Carvajal đã chịu ảnh hưởng nhiều từ Cristiano Ronaldo. Đồng thời, anh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của những huyền thoại như Sergio Ramos và Luka Modric trong việc xây dựng văn hóa đội bóng.

“Cristiano, Sergio Ramos và Luka Modric. Họ là những người nói chuyện với bạn và bạn phải ghi nhớ những lời đó. Bạn tham gia một chuyến du lịch và bạn sẽ thấy Cristiano ở bể bơi nước lạnh. Trong khi Sergio tập luyện và Luka trong phòng gym. Luka đã có thể đưa một quốc gia nhỏ bé như vậy vào đến chung kết World Cup. Anh ấy đến đây gần như với đôi chân nặng trĩu và cách anh ấy chinh phục được tất cả mọi người, thật không thể tin được.” - Carvajal nói. 

Ronaldo là một trong những người giúp Carvajal tốt hơn
Ronaldo là một trong những người giúp Carvajal tốt hơn

Nhà vô địch Champions League 5 lần

Dani Carvajal có một sự nghiệp thành công tại Madrid với 5 chức vô địch Champions League. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cho đến nay vẫn luôn tự hào với những gì đã thể hiện. Anh nói thêm:

“Nó giống như một thứ gì đó không thể có lần hai. Tôi luôn nói rằng theo thời gian, tôi sẽ đánh giá cao những gì chúng tôi đạt được nhiều hơn nữa. Tôi là một phần của một trong những cầu thủ Real Madrid xuất sắc nhất trong lịch sử, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất. Tôi muốn ngày tôi rời đi được nhớ đến như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất từng có mặt ở đây. Thời gian sẽ cho tôi cái nhìn rõ ràng hơn.”

Hiện tại, Carvajal đang cùng Kền Kền Trắng khởi đầu mùa giải 2023/24 khá tốt đẹp. Họ giành cả 4 chiến thắng sau 4 vòng và đang dẫn đầu BXH La Liga.

Dani Carvajal Skills Show 2023/24

Xem thêm:

Real Madrid

Dani Carvajal