Dalot nói thẳng thứ đang chống lại Man United

- Thứ Hai, 25/09/2023, 14:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Diogo Dalot thừa nhận Manchester United đã phải chịu đựng những lời chỉ trích từ người hâm mộ và các cựu cầu thủ bên ngoài sân cỏ. 

Các huyền thoại của Old Trafford như Gary Neville, Roy Keane và Peter Schmeichel đều chỉ trích đội bóng của Erik ten Hag sau khi United thua 4 trong 6 trận mở màn lần đầu tiên kể từ năm 1986. Những người hâm mộ cũng phản đối HLV Ten Hag sau khi ông rút Rasmus Hojlund ra trong trận thua 1-3 trên sân nhà trước Brighton.

Việc Man United thường xuyên được báo chí đề cập đến đã không còn là điều quá bất ngờ. Phong độ thi đấu sa sút chỉ càng làm tần suất của những lời chỉ trích ngày càng nhiều hơn. Chứng kiến điều đó, Diogo Dalot đã không ngần ngại nói thẳng lý do. Anh trả lời MUTV:

Diogo Dalot gọi tên 'kẻ thù' của Man United
Diogo Dalot gọi tên 'kẻ thù' của Man United

“Chúng tôi đang chơi cho Man United. Chúng tôi phải ổn định trong mọi trận đấu vì họ sẽ trù dập bạn bằng mọi cách nếu bạn không thắng trận. Bạn có thể thấy rõ điều này trong vài tuần qua, đó là thứ đang chống lại đội bóng, nhưng chúng tôi đã chiến đấu hết mình. Khi đến sân tập Carrington, chúng tôi bỏ ngoài tai những đàm tiếu và tiếp tục làm việc chăm chỉ.”

“Chiến thắng này cực kỳ quan trọng. Vài trận gần đây chúng tôi để thủng lưới rất nhiều bàn và chiến thắng này tạo nền tảng cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã thể hiện một đội hình chắc chắn, tích cực phòng thủ, mọi người hỗ trợ lẫn nhau. Nói chung là rất tốt. Mọi người đang nói chuyện với nhau, giao tiếp và tích cực.”

“Và điều đó mang lại cho bạn sự tự tin khi bạn hướng tới người đồng đội của mình và anh ấy đang làm mọi thứ để hỗ trợ cho bạn. Ngược lại, bạn cũng muốn cống hiến mọi thứ cho anh ấy và tại Burnley, chúng tôi đã ra sân với tâm lý đó. Đây là tiêu chuẩn chúng tôi cần có trong phần còn lại của mùa giải.”

BURNLEY - MAN UNITED | EVANS ẤN TƯỢNG, QUỶ ĐỎ CHẤM DỨT CHUỖI TRẬN THẤT VỌNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Diogo Dalot