Cựu tiền đạo Man United dự đoán vòng 11 Ngoại hạng Anh

- Thứ Sáu, 03/11/2023, 20:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dimitar Berbatov mới đây đã đưa ra dự đoán của mình cho vòng 11 Premier League 2023/24.

Vòng đấu này sẽ bắt đầu bằng chuyến làm khách đến sân Fulham của Man United vào tối mai. Quỷ đỏ bước vào trận đấu này với việc vừa bị Newcastle biến thành cựu vương tại Cúp Liên đoàn Anh với thất bại 0-3. Trước đó, đội bóng của Erik ten Hag cũng để thua với tỷ số tương tự trước Man City. Rõ ràng, Man United đang rất cần một chiến thắng. Tuy nhiên, theo Berbatov, đội bóng cũ của anh có thể sẽ không có được điều đó:

"Man United phải thắng. Họ cần điểm. Fulham cũng cần điểm, dù không gặp khó khăn nhưng họ có thể làm tốt hơn. Man United cũng đã chơi vào giữa tuần nên họ có một lịch thi đấu dày đặc vào lúc này. Vì vậy, tôi sẽ dự đoán một trận hòa ở đây."

Man United đang rất cần chiến thắng
Man United đang rất cần chiến thắng

Trong khi đó, vòng đấu này sẽ khép lại bằng trận derby thành London giữa Tottenham và Chelsea. Mauricio Pochettino sẽ gặp lại Spurs với 2 đội có khởi đầu mùa giải trái ngược nhau. Trong khi Gà trống dẫn đầu với thành tích bất bại thì Chelsea đang xếp thứ 11 với 12 điểm, kém đối thủ 14 điểm.

Berbatov đánh giá: "Spurs không thể đánh giá thấp Chelsea, nếu không họ sẽ phải trả giá. Đó là cơ hội tuyệt vời để họ giành chiến thắng và trừng phạt những sai lầm của Chelsea. Nếu họ tập trung thì tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng một lần nữa."

Pochettino chuẩn bị gặp lại Tottenham
Pochettino chuẩn bị gặp lại Tottenham

Một trận cầu rất đáng chú ý khác ở vòng này là màn tiếp đón Arsenal của Newcastle. Trong khi Chích chòe vừa phục thù thành công trước Man United thì Pháo thủ đã bị West Ham loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh với thất bại 1-3. 

Berbatov chia sẻ: "Đó là một trận đấu lớn. Newcastle sẽ mệt mỏi vì những trận đấu mà họ đang chơi ở các giải đấu khác nhau vào lúc này. Họ đã có kết quả tốt cho đến nay,. Có khả năng Arsenal sẽ thua trận này, nhưng tôi sẽ dự đoán an toàn với một kết quả hòa."

Dự đoán vòng 11 Ngoại hạng Anh của Berbatov

Fulham 1-1 Man United

Brentford 1-0 West Ham

Burnley 1-1 Crystal Palace

Everton 1-3 Brighton

Man City 3-0 Bournemouth

Sheffield United 1-0 Wolves

Newcastle 2-2 Arsenal

Nottingham Forest 1-2 Aston Villa

Luton Town 0-2 Liverpool

Tottenham 2-1 Chelsea

VIDEO TOTTENHAM - CHELSEA: DERBY TÂM ĐIỂM VÒNG 11 NGOẠI HẠNG ANH - CHELSEA ĐI DỄ KHÓ VỀ

Xem thêm:

Man United

Tottenham Hotspur

Chelsea

Arsenal

Dimitar Berbatov