Cựu tiền đạo dự đoán nhà vô địch Ngoại hạng Anh

- Thứ Năm, 28/03/2024, 11:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Peter Crouch đã ủng hộ đội bóng cũ của mình là Liverpool giành danh hiệu Premier League mùa giải năm nay. 

Dự đoán của Crouch

Cuộc đua cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang là câu chuyện giữa The Kop cùng Arsenal và Man City. Sau chuỗi 8 trận thắng liên tiếp, Pháo thủ hiện đang dẫn đầu trên BXH. Đoàn quân của Mikel Arteta có cùng 64 điểm như Lữ đoàn đỏ nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó, đội bóng của Pep Guardiola có 63 điểm và xếp thứ 3.

Peter Crouch dự đoán Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh
Peter Crouch dự đoán Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Đầu mùa giải, Crouch đã ủng hộ Jurgen Klopp bổ sung thêm chức vô địch Premier League thứ 2 vào bộ sưu tập danh hiệu của mình ở Liverpool. Chia sẻ với talkSPORT tuần này, cựu tiền đạo sinh năm 1981 cho biết anh vẫn giữ nguyên dự đoán ban đầu của mình. Crouch chia sẻ: 

"Tôi đã nói Liverpool [sẽ giành được danh hiệu] vào đầu mùa giải và tôi nghĩ nhiều người sẽ nói rằng có một sự thiên vị ở đó và có lẽ họ hơi đúng. Tuy nhiên, Arsenal đã trở lại cuộc thảo luận đối với tôi. 

Manchester City rõ ràng sẽ là ứng viên được yêu thích dựa trên lịch sử gần đây và bạn sẽ nói đó là một cuộc đua song mã, nhưng Arsenal vừa mới đưa mình trở lại cuộc chơi. Nếu họ đón chào sự trở lại của các bệnh binh thì đó chắc chắn là một cuộc đua tam mã. Tuy nhiên, tôi sẽ gắn bó với Liverpool. Tôi vẫn nghĩ họ có thể làm được."

Cơ hội cho Liverpool

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với vòng 30. Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào trận đấu muộn nhất, nơi Man City tiếp đón Arsenal tại Etihad. Trước đó không lâu, Liverpool sẽ có màn chạm trán Brighton tại Anfield. Một chiến thắng trước The Seagulls sẽ giúp The Kop tạo áp lực lên 2 đối thủ trực tiếp và có thể chứng kiến họ giành lấy ngôi đầu sau vòng đấu này.  

Theo lịch, trận đấu giữa Liverpool và Brighton sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày chủ nhật tới đây. Trong khi đó, màn đại chiến giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 cùng ngày.

VIDEO PHÚT BÙ GIỜ: CHẶNG CUỐI CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH PREMIER LEAGUE - ĐỘI BÓNG NÀO ĐANG CÓ ƯU THẾ LỚN NHẤT

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

peter crouch