Cựu danh thủ MU: ‘Havertz là cầu thủ quan trọng của Arsenal mùa này’

- Thứ Tư, 13/09/2023, 14:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mikael Silvestre tin rằng huấn luyện viên Mikel Arteta biết cách để mở khóa Kai Havertz, nhất là về vấn đề tâm lý. 

Tân binh trị giá 65 triệu bảng đến từ Chelsea vẫn chưa đóng góp vào bàn thắng nào cho Pháo thủ kể từ đầu mùa. Mọi chuyện không suôn sẻ với Kai Havertz ở Arsenal cho đến nay. Tuyển thủ Đức đã bị chỉ trích vì các màn trình diễn của anh chỉ sau 5 lần ra sân đầu tiên ở đội bóng mới.

Mikel Arteta đã công khai ủng hộ Havertz và tiếp tục trao suất đá chính cho cầu thủ người Đức bất chấp khởi đầu khó khăn. Fabio Vieira và Leandro Trossard đang cố gắng giành lấy vị trí của tiền vệ 24 tuổi trong đội hình xuất phát của Arsenal, nhưng có vẻ như Havertz sẽ có thêm thời gian để thể hiện phẩm chất của mình.

Vấn đề của Kai Havertz ở Arsenal là gì?

Cựu danh thủ MU và Arsenal là Mikael Silvestre tin rằng Arteta phải cố gắng hết sức để hỗ trợ tuyển thủ Đức để ổn định với vai trò mới. Silvestre nói: “Màn trình diễn thất bại đó (của Kai Havertz) trong trận gặp Man United là ví dụ hoàn hảo về một cầu thủ đang nghi ngờ bản thân và đây là thời điểm khó khăn.

Silvestre tin vào tầm quan trọng của Havertz
Silvestre tin vào tầm quan trọng của Havertz

Có rất nhiều điều đang diễn ra trong tâm trí cậu ấy. Kai sẽ cần có một số bàn thắng và kiến ​​tạo. Cậu ấy đủ trưởng thành để tìm ra chìa khóa và Arteta sẽ hỗ trợ Kai trong giai đoạn này vì họ đã đầu tư rất nhiều vào cậu ta. Kai Havertz sẽ là một cầu thủ quan trọng của đội hình Arsenal mùa này”.

Trong khi đó, Gary Neville tiếc cho Havertz vì đã lãng phí 'khoảnh khắc quan trọng' trong sự nghiệp ở Arsenal, sau khi phung phí cơ hội ngon ăn trước Man United. Neville nói trên Sky Sports: “Những câu hỏi đã được đặt ra cho cậu ấy từ rất sớm về sự nghiệp ở Arsenal, nhưng đó là một cơ hội tuyệt vời. Cậu ấy đã có một pha xoay người và tạo ra một tình huống lộn xộn. Đó có thể là một khoảnh khắc quan trọng đối với Kai Havertz, nhưng thật tiếc.”

Kai Havertz sẽ thi đấu ra sao trong màu áo Arsenal? | Góc Nhìn Sân Cỏ | Ngoại Hạng Anh

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Kai Havertz