Danh sách Arsenal tham dự Champions League: Tân binh vắng mặt

- Thứ Ba, 12/09/2023, 15:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pháo thủ đã công bố đội hình 25 cầu thủ trong danh sách A cho vòng bảng Champions League khi chuẩn bị trở lại giải đấu lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17.

Đội chủ sân Emirates đủ điều kiện tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB mùa 2023/24 sau khi đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Điều này mang lại chút an ủi cho Arsenal sau khi họ dẫn đầu trong phần lớn thời gian nhưng sau cùng chỉ có thể giành được ngôi vị á quân.

Những lá thăm đưa Pháo thủ vào bảng B cùng với Sevilla, PSV và Lens. Đây được đánh giá là bảng đấu không mấy cho khăn cho đại diện đến từ xứ sở sương mù. Đội bóng của Mikel Arteta sẽ bắt đầu chiến dịch bằng màn tiếp đón PSV tại Emirates vào rạng sáng ngày 21/09 tới đây. Đầu tháng 10, họ sẽ làm khách của Lens trước khi khép lại lượt đi bằng chuyến làm khách đến sân của Sevilla vào cuối tháng. Được biết, vòng bảng Champions League 2023/24 sẽ diễn ra từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 12. Man City hiện đang là ĐKVĐ của giải đấu.

Timber gặp vận xui
Timber gặp vận xui

Tân binh Jurrien Timber vắng mặt trong danh sách sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với Nottingham Forest vào tháng trước. Do đó, Cedric Soares - người đã không chơi cho Arsenal kể từ tháng 11 năm ngoái và trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn - được đưa vào. Những tân binh còn lại của Arsenal là Declan Rice, Kai Havertz và David Raya đều có mặt trong danh sách. Vừa qua, kình địch của Pháo thủ là Man United cũng đã công bố danh sách dự vòng bảng.

Danh sách A của Arsenal cho vòng bảng Champions League 2023/24

Thủ môn: Aaron Ramsdale, James Hillson, David Raya

Hậu vệ: Cedric, Lino Sousa, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu, Ben White, Gabriel Magalhaes, Jakub Kiwior, William Saliba

Tiền vệ: Mohamed Elneny, Thomas Partey, Jorginho, Declan Rice, Martin Odegaard, Kai Havertz, Fabio Vieira, Emile Smith Rowe

Tiền đạo: Leandro Trossard, Gabriel Martinelli, Bukayo Saka, Reiss Nelson, Eddie Nketiah, Gabriel Jesus

VIDEO ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Champions League

Arsenal