Thi đấu mờ nhạt, tân binh của Arsenal bị đem so sánh với Pepe

- Thứ Hai, 11/09/2023, 17:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với khởi đầu vô cùng kém ấn tượng, Havertz đã bị các CĐV chế giễu là một thương vụ lỗi.

Nicolas Pepe là một trong những bản hợp đồng đáng quên nhất trong lịch sử Pháo Thủ. Năm 2019, đội bóng đã chiêu mộ cầu thủ này với giá kỷ lục 72 triệu bảng với hy vọng anh sẽ mang tới nhiều đột phá trong mặt trận tấn công.

Tuy vậy, thương vụ này lại thất bại thảm hại. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà không tìm được suất đá chính, bị đem cho mượn rồi cuối cùng chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ với cái giá gần như là cho không.

Pepe là nỗi thất vọng lớn của Arsenal
Pepe là nỗi thất vọng lớn của Arsenal

Thời gian qua, khi HLV Arteta lên nắm quyền, công tác chuyển nhượng của Arsenal đã trở nên hiệu quả hơn. Họ mang về rất nhiều bản hợp đồng chất lượng như Ben White, Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus, Declan Rice…

Tuy nhiên, có một trường hợp đang đang gây tranh cãi trong giới CĐV Pháo Thủ đó chính là Kai Havertz. Tân binh này tỏ ra hòa nhập khá chậm vào lối chơi của đội bóng và thường xuyên có những pha xử lý lỗi. Mới đây, nhà báo Charles Watts đã có nhận xét về màn trình diễn của anh:

Đã có nhiều bình luận so sánh Havertz với Pepe. Và tôi không thể hiểu vì sao một cầu thủ như cậu ta lại rơi vào tình cảnh đó. Đúng là Kai chơi không tốt lắm, vẫn chưa thể hiện đúng như tiềm năng của mình. Hy vọng cậu ta sẽ sớm lấy lại phong độ.

Havertz có khởi đầu chật vật
Havertz có khởi đầu chật vật

Một số người đặt vấn đề tại sao Arteta lại cho Havertz nhiều cơ hội như thế mà không làm điều tương tự với Pepe. Hãy nhìn nhận thực tế rằng Pepe đã có đến một mùa rưỡi trong khi Havertz mới chơi 4 trận. Thật không hiểu nổi sao lại có sự so sánh đó.”

MÀN TRÌNH DIỄN | KAI HAVERTZ: LIÊN TỤC BỎ LỠ NHỮNG CƠ HỘI NGON ĂN

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Kai Havertz