Arsenal nhận tin vui từ sao Brazil

- Thứ Hai, 11/09/2023, 16:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Gabriel Magalhaes được cho là không dính chấn thương sau khi buộc phải rời sân trong trận đấu giữa Brazil với Bolivia. 

Cuối tuần qua, Selecao đã có thắng lợi 5-1 trước Bolivia ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trận này, Magalhaes được bố trí đá chính. Anh rời sân ở những phút cuối với người vào thay là Roger Ibanez và được nhìn thấy với một túi nước đá ở đùi phải sau đó. 

Nỗi lo chấn thương đã khiến người hâm mộ Arsenal lo lắng nhưng những báo cáo mới nhất từ Brazil cho thấy quyết định thay thế cầu thủ 25 tuổi chỉ là biện pháp phòng ngừa. Globo Esporte đưa tin Gabriel Magalhaes đã trải qua các cuộc kiểm tra ở đùi phải mà không phát hiện chấn thương. Anh thậm chí có thể góp mặt trong cuộc đụng độ sắp tới với Peru. Trận đấu này sẽ diễn vào lúc 09h00 ngày 13/09 tới đây.

Gabriel Magalhaes vừa có trận ra mắt tuyển Brazil
Gabriel Magalhaes vừa có trận ra mắt tuyển Brazil

Vừa qua, Magalhaes đã trở lại đội hình xuất phát của Arsenal ở trận thắng 3-1 trước Man United. Trước đó, anh đã không có tên trong đội hình chính ở 3 trận đấu đầu tiên của Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Với việc Thomas Partey và tân binh Jurrien Timber ngồi ngoài, hậu vệ sinh năm 1997 sẽ hy vọng giữ được vị trí của mình khi đội bóng thành London tiếp tục hành trình tại giải đấu với chuyến làm khách đến sân Goodison Park của Everton vào cuối tuần này.

Sau đó, Arsenal sẽ chơi trận đầu tiên của mình ở vòng bảng Champions League với đối thủ là PSV. Theo sau sẽ là trận derby bắc London đầu tiên của mùa giải với Tottenham tại Emirates.

Thông tin khác

Gabriel Magalhaes đã được liên hệ với việc rời Arsenal trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè với các CLB Ả Rập Xê Út được liên kết với sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã bác bỏ khả năng của bất kỳ động thái nào, khẳng định cựu sao Lille vẫn rất quan trọng đối với kế hoạch của ông.

VIDEO BRASIL vs. BOLIVIA [5-1] | RESUMEN | ELIMINATORIAS SUDAMERICANAS | FECHA 1

Xem thêm:

Arsenal

Gabriel Magalhaes