Cựu danh thủ Man United chấn chỉnh thủ quân Bruno

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 01:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dimitar Berbatov đã đưa ra những lời khuyên nghiêm khắc cho Bruno Fernandes nhưng vẫn ủng hộ cầu thủ này giữ băng đội trưởng của Man United.

Bruno Fernandes vừa chơi trọn 90 phút trong chiến thắng tối thiểu trước Luton. Đây là trận cầu mà Bruno cũng chơi khá nổi bật, nhưng không có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào. Màn trình diễn của Bruno nói riêng và tập thể Man United nói chung vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Cựu danh thủ Quỷ đỏ là Berbatov có những nhận xét về cá nhân người thủ quân hiện tại:

“Tôi không thực sự biết rõ Bruno Fernandes, và cậu ấy cần những năng lực khác để trở thành một đội trưởng thay vì chỉ có năng lực trên sân cỏ - như là cá tính, cách mà cậu ấy nói chuyện với các đồng đội khi họ cần được chia sẻ.

Bruno vẫn là mảnh ghép quan trọng với Man United
Bruno vẫn là mảnh ghép quan trọng với Man United

Về tổng thể thì Bruno cần được giữ băng đội trưởng. Đây không phải thời điểm để bàn về chủ đề này. Cậu ấy là đội trưởng và vẫn sẽ là như thế. Tôi tin rằng cậu ấy đang cố gắng hết sức để khích lệ đội bóng, để thúc đẩy họ tiến lên phía trước để ghi những bàn thắng và kiến tạo”.

Từ đầu mùa, Bruno đã có 4 bàn và 3 kiến tạo cho Man United. Anh vẫn là ngòi nổ quan trọng bậc nhất đội, nhưng vấn đề của Bruno nằm ở phong cách thi đấu và tầm ảnh hưởng lên toàn đội. Nhiều chuyên gia nhận định rằng trao băng thủ quân cho tiền vệ người Bồ là không hợp lý. Dù vậy, anh vẫn đang được HLV Erik Ten Hag ủng hộ hết mình.

Sau chiến thắng Luton, Man United sẽ có 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG. Khi trở lại, nửa đỏ Manchester phải hành quân đến chạm trán Everton.

Highlights Man United vs Luton:

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes

Dimitar Berbatov