Cucurella bị người hâm mộ Chelsea chế nhạo vì sắp đến MU 

- Thứ Năm, 31/08/2023, 09:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến Man United, và hậu vệ cánh này đã bị người hâm mộ The Blues la ó.

Marc Cucurella đã bị cổ động viên Chelsea gâp áp lực, la ó trước cuộc đụng độ với AFC Wimbledon tại Carabao Cup. Điều đó diễn ra trong bối cảnh hậu vệ này sắp chuyển đến Man United theo hợp đồng cho mượn.

Cucurella mới chỉ gia nhập The Blues trong bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng từ Brighton vào mùa hè năm ngoái. Nhưng cầu thủ 25 tuổi giờ không thể cạnh tranh được sau những màn trình diễn bất ổn.

Với sự xuất hiện của HLV Mauricio Pochettino, Cucurella đã tụt lại phía sau Ben Chilwell và Ian Maatsen theo thứ tự ưu tiên ở Stamford Bridge. The Blues sẵn sàng để tuyển thủ Tây Ban Nha ra đi trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Sáu (giờ Anh). Sự xuất hiện của anh trong trận gặp Wimbledon có thể là trận cuối cùng của Cucurella trong màu áo Chelsea.

Cucurella đã chơi trọn trận đấu gặp AFC Wimbledon
Cucurella đã chơi trọn trận đấu gặp AFC Wimbledon

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản người hâm mộ Chelsea chế nhạo hậu vệ cánh này một cách tàn nhẫn khi hai đội khởi động trước trận. Cucurella đã chơi trọn vẹn trận đấu với Wimbledon khi The Blues lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

MU vẫn đang đàm phán mượn Cucurella

Các cuộc thảo luận về việc hậu vệ người Tây Ban Nha chuyển đến Old Trafford đã tăng tốc trong 24 giờ qua. Man United cần bổ sung ở vị trí hậu vệ trái sau thông tin Luke Shaw sẽ phải ngồi ngoài cùng Tyrell Malacia trong vài tuần vì chấn thương cơ.

Quỷ đỏ nhanh chóng xác định Cucurella là mục tiêu chính nhưng lời đề nghị ban đầu của họ, bao gồm khoản phí cho mượn 2 triệu bảng, đã nhanh chóng bị Chelsea từ chối. Các cuộc đàm phán về một thỏa thuận khác đang diễn ra.

Chelsea 2-1 AFC Wimbledon | EXTENDED Highlights | Carabao Cup 2nd Round 2023/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Marc Cucurella