Chuyển nhượng Chelsea: Ký tiền đạo Brazil, sắp đón thêm sao Arsenal

- Thứ Ba, 22/08/2023, 23:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau thất bại đáng quên trước West Ham, Chelsea dự kiến sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhân sự trên hàng công.

Chiêu mộ xong tiền đạo Brazil

Fabrizio Romano mới đây đã đưa ra cập nhật mới nhất về thương vụ chiêu mộ Deivid Washington của Chelsea. Theo đó, cầu thủ này đã vượt qua bài kiểm tra y tế để sẵn sàng ký hợp đồng với Chelsea.

Mức phí mà đội bóng nước Anh phải trả cho Santos trong thương vụ này là 16 triệu euro, cộng thêm 4 triệu phí phát sinh trong tương lai. Hiện tại, các bên đang hoàn tất những giấy tờ cuối cùng để tiền đạo sinh năm 2005 chính thức là người của The Blues.

Deivid Washington hoàn tất kiểm tra y tế cùng Chelsea
Deivid Washington hoàn tất kiểm tra y tế cùng Chelsea

Dù vậy, rất khó để Washington có cơ hội thi đấu cho Chelsea trong mùa giải năm nay. Anh mới chỉ có vài trận đấu ở giải VĐQG Brazil và chưa tích lũy được nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Nhiều khả năng sao mai này sẽ được gửi sang Strasbourg giống với đồng đội Angelo.

Sẽ đón thêm tân binh trên hàng công?

Washington sẽ là sự bổ sung cho tương lai, vì thế Chelsea vẫn sẽ chiêu mộ ít nhất một ngôi sao tấn công nữa trong mùa Hè này. Theo nguồn tin từ Mirror và Daily Mail, tiền đạo Balogun của Arsenal đã bật đèn xanh với đội bóng cùng thành phố. Dù vậy, Arsenal đang đòi tới 50 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này.

Còn theo Fabrizio Romano, Chelsea coi Brennan Johnson là mục tiêu hàng đầu. Họ đánh giá cao cầu thủ này khi anh có thể chơi mọi vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cánh, hộ công và cả trung phong.

Dù vậy, Chelsea cho tới lúc này vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị chính thức nào đến Nottingham Forest. Họ được cho là muốn giảm phí chuyển nhượng bằng cách cho đội chủ sân City Ground mượn lại sao trẻ Andrey Santos của mình.

BRENNAN JOHNSON - TIỀN ĐẠO TRẺ GIÚP NOTTINGHAM BỨT PHÁ | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 1

Xem thêm:

Chelsea

Folarin Balogun

Brennan Johnson

Deivid Washington