Quế Ngọc Hải sẽ không gia nhập CLB Công an Hà Nội

- Thứ Ba, 22/08/2023, 13:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ gia nhập Bình Dương hoặc Hà Tĩnh mà không phải CLB Công an Hà Nội như nhiều đồn đoán trước đó.

Sau khi Quế Ngọc Hải quyết định chia tay SLNA sau mùa giải 2022/23. Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên theo tìm hiểu, các nguồn tin trong nước cho rằng đó không phải là bến đỗ mà trung vệ 30 tuổi lựa chọn. Trước đó ở kỳ chuyển nhượng đầu và giữa mùa giải 2023, đội bóng ngành công an đã từng 2 lần cố gắng chiêu mộ anh. 

Cũng theo nguồn tin trên, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ cập bến CLB Bình Dương hoặc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng miền nam đang thực hiện cải tổ sau một mùa giải suýt chút nữa thì xuống hạng. Họ cần bổ sung chất lượng cho khu vực phòng ngự trước khung thành. 

Trong khi đó, Hà Tĩnh cũng đặt mục tiêu cao hơn sau mùa giải 2023 tạm ổn. HLV Nguyễn Thành Công cần một trung vệ chất lượng để chơi bên cạnh Janclesio. Thậm chí còn có tin tức cho rằng trung vệ của đội bóng núi Hồng từng suýt gia nhập SLNA để chơi cùng ‘Hải Quế’.

Quế Ngọc Hải có thể đến Bình Dương hoặc Hà Tĩnh (Ảnh: SLNA)
Quế Ngọc Hải có thể đến Bình Dương hoặc Hà Tĩnh (Ảnh: SLNA)

Quế Ngọc Hải là một trong những trung vệ xuất sắc nhất V-League và bóng đá Việt Nam. Dù không còn ở đỉnh cao như những năm trước nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của anh vẫn luôn ích cho bất cứ đội bóng nào. 

Hiện tại vẫn chưa rõ cựu đội trưởng của SLNA sẽ chọn bến đỗ nào. Nhưng người ta truyền tai nhau rằng, có 1 đội bóng sẵn sàng trả anh mức lương 50 triệu/tháng kèm theo lót tay hơn 3 tỷ đồng 2 năm giao kèo. 

Song song với sự ra đi của Quế Ngọc Hải, SLNA sẽ phải dựa vào các cầu thủ trẻ để bù đắp vào thiếu hụt trong đội hình. Đội bóng này cũng có nguy cơ mất thêm Đình Hoàng và Xuân Mạnh do khó khăn tài chính.

QUẾ NGỌC HẢI ĐÃ CHƠI HAY NHƯ THẾ NÀO ĐỂ LỌT VÀO ĐỀ CỬ ĐỘI HÌNH VĨ ĐẠI NHẤT LỊCH SỬ ASIAN CUP?

Xem thêm:

V-League 1

Quế Ngọc Hải

CLB CAHN