CHÚ Ý! Mbappe công bố quyết định cho tương lai vào tuần tới

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 11:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tờ ESPN cho biết Kylian Mbappe đã quyết định gia nhập Real Madrid sau khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn vào mùa hè này.

Siêu sao bóng đá người Pháp, Kylian Mbappe sẽ ra đi vào mùa hè 2024, đó là những thông tin mà các trang Le Parisien, ESPN hay CNN đồng loạt công bố gần đây. Anh được cho là đã đồng ý gia nhập Real Madrid khi hợp đồng với Paris Saint-Germain (PSG) sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

Theo ESPN, Mbappe chưa thông báo cho PSG hay Real Madrid về quyết định của mình nhưng dự kiến sẽ công bố vào tuần tới. Năm ngoái, cầu thủ 25 tuổi cho biết anh sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG, qua đó tạo điều kiện để có thể rời Paris dưới dạng tự do sau mùa giải 2023/24. Bây giờ chân sút này có thể tự do thương thảo và đạt thỏa thuận với một câu lạc bộ mới.

Cầu thủ vô địch World Cup 2018 gia nhập PSG khi mới 17 tuổi từ AS Monaco. Chơi cho PSG từ năm 2017, anh giờ đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ này và dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp giành được 5 chức vô địch Ligue 1.

Tổng thống Pháp từng ngăn Mbappe rời PSG

Khó ngăn Mbappe gia nhập Real Madrid vào hè 2024
Khó ngăn Mbappe gia nhập Real Madrid vào hè 2024

Anh được coi là biểu tượng của sự xuất sắc của nước Pháp đến nỗi khi có tin đồn về việc Mbappe sẽ đến Madrid vào năm 2022, tổng thống nước này đã gọi điện trực tiếp để kêu gọi anh ở lại.

“Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ nói chuyện với tổng thống về tương lai sự nghiệp của mình. Vì vậy, đó là một điều gì đó điên rồ, thực sự là một điều gì đó điên rồ,” Mbappe chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với The New York Times. “Ông ấy nói: ‘Tôi muốn cậu ở lại. Tôi không muốn cậu rời đi vào lúc này. Cậu rất quan trọng đối với đất nước’.”

Mbappe có thể ở lại khi ấy để củng cố hình ảnh cho PSG. Đội bóng này thuộc quyền sở hữu của Qatar - nước đăng cai World Cup 2022 và PSG đã đóng góp hai nhân vật tiêu biểu nhất giải cho trận chung kết sân chơi thế giới là Lionel Messi và chính Kylian Mbappe. Còn giờ đây, siêu sao sinh năm 1998 có lẽ được thoải mái hơn trong việc tự định đoạt tương lai bản thân.

K. Mbappe ● King Of Speed Skills ● 2024 |

Xem thêm:

PSG

Ligue 1

Kylian Mbappe