Trọng tài FIFA: ‘Messi luôn bình tĩnh còn Ronaldo thích thể hiện’

- Thứ Năm, 25/01/2024, 18:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trọng tài Said Martinez đã có nhiều chia sẻ thú vị về sự khác biệt giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong trận đấu.

Trọng tài người Honduras, Said Martinez là một trong số ít người từng có cơ hội cầm còi trong các trận đấu của cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Mới đây, vị vua áo đen sinh năm 1991 đã có nhiều chia sẻ thú vị về sự khác biệt giữa hai siêu sao này trong cuộc phỏng vấn với tờ Diario Diez.

Trọng tài Said Martinez từng bắt chính các trận đấu của cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Trọng tài Said Martinez từng bắt chính các trận đấu của cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

‘Messi luôn bình tĩnh còn Ronaldo thích thể hiện’

Cụ thể, Said Martinez cho biết:

“Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai cá tính khác biệt, nhưng điểm chung là họ rất giỏi. Messi luôn bình tĩnh, anh ấy tập trung hoàn toàn vào trận đấu và dường như không quan tâm bất cứ điều gì khác. Trong khi đó, Ronaldo lại thích thể hiện bản thân nhiều hơn, nhưng anh ấy không tỏ ra thiếu tôn trọng với bất cứ ai.

Với Lionel Messi, chúng tôi bắt tay nhau trước trận đấu. Tôi chào anh ấy và anh ấy cảm ơn tôi. Cuối trận, tôi nhớ rằng khi mọi người hô vang tên anh ấy, Messi đã đến bắt tay tôi, tôi sẽ luôn nhớ điều đó.

Về phía Cristiano Ronaldo, chuyện đáng nhớ nhất là khi anh ấy phàn nàn với tôi vì không công nhận bàn thắng của anh ấy. Anh ấy thậm chí còn không tin tưởng vào VAR.

Trước khi hiệp hai bắt đầu, tôi đã gọi anh ấy lại và nói rằng tôi không thích cách anh ấy phàn nàn. Ronaldo thừa nhận mình đã sai và đồng ý với tôi. Sau đó, anh ấy tập trung thi đấu và ghi một bàn thắng phi thường từ quả đá phạt, giúp đội giành chiến thắng.”

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn là hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn là hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Messi và Ronaldo sắp tái ngộ

Cũng liên quan đến Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, theo kế hoạch, đội bóng chủ quản của cả hai là Inter Miami và Al Nassr sẽ chạm trán vào lúc 01h00 ngày 02/02 tới đây (giờ Việt Nam). Tuy nhiên tiền đạo người Bồ Đào Nha đang bị đau cơ và chưa chắc chắn khả năng góp mặt ở trận đấu này.

VÌ SAO RONALDO BỊ GHÉT ĐẾN VẬY?

Xem thêm:

Lionel Messi

Cristiano Ronaldo

Said Martinez