CHÍNH THỨC! Kroos ra tuyên bố khiến ĐT Đức ‘sung sướng’

- Thứ Năm, 22/02/2024, 21:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Toni Kroos mới đây đã chính thức xác nhận việc trở lại khoác áo ĐT Đức và tham dự VCK Euro 2024.

Vào tháng 7/2021, Toni Kroos đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG. Tuy nhiên thời gian gần đây, tiền vệ sinh năm 1990 lại cân nhắc nghiêm túc việc quay trở lại ĐT Đức. Việc Đức là nước chủ nhà của VCK EURO 2024 là nguyên nhân lớn nhất khiến Toni Kroos thay đổi ý định bởi anh muốn giúp Die Mannschaft vô địch trên sân nhà.

Kroos trở lại ĐT Đức

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ thuộc Real Madrid đã chính thức thông báo việc quay trở lại khoác áo ĐT Đức. Cụ thể, Toni Kroos chia sẻ:

“Tôi sẽ trở lại thi đấu cho ĐT Đức vào tháng 3 tới đây. Lý do là vì HLV Julian Nagelsmann đã đề nghị tôi và đây cũng là điều bản thân tôi mong muốn. Hơn nữa, tôi chắc chắn rằng khi tôi trở lại ĐT Đức ở VCK EURO 2024, chúng tôi có thể làm được nhiều thứ hơn những gì hầu hết mọi người nghĩ vào lúc này!”

Toni Kroos sẽ tham dự VCK Euro 2024.
Toni Kroos sẽ tham dự VCK Euro 2024.

Như vậy, trước khi tham dự VCK Euro 2024, Toni Kroos sẽ cùng Die Mannschaft thi đấu các trận giao hữu gặp ĐT Pháp và Hà Lan trong tháng 3. Việc có được sự phục vụ của một ngôi sao giàu kinh nghiệm như Kroos chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Đức, nhất là khi họ đang thi đấu không tốt dưới thời HLV Julian Nagelsmann.

Trước khi nói lời chia tay với màu áo ĐTQG, Toni Kroos là nhân tố cực kỳ quan trọng của Die Mannschaft. Tiền vệ sinh năm 1990 có tổng cộng 106 lần ra sân cho ĐT Đức, góp công lớn vào chức vô địch World Cup 2014.

Kroos muốn HLV Klopp gia nhập ĐT Đức

Vào đầu tháng này, Toni Kroos đã bày tỏ mong muốn được chứng kiến viễn cảnh HLV Jurgen Klopp gia nhập ĐT Đức:

“Với tư cách một người Đức và hâm mộ bóng đá Đức, tôi hy vọng rằng một ngày nào đó HLV Jurgen Klopp sẽ nhận lời dẫn dắt ĐTQG. Đây là mong muốn của tôi từ nhiều năm nay rồi. Sẽ thật tuyệt vời nếu ông ấy tham gia ban huấn luyện của ĐT Đức, ở bất cứ vai trò nào cũng được. Và càng tuyệt vời hơn nếu Jurgen Klopp nghĩ rằng bây giờ là lúc thích hợp bởi VCK EURO 2024 sắp diễn ra.”

VÌ SAO TONI KROOS BỊ CỔ ĐỘNG VIÊN SAUDI ARABIA LA Ó?

Xem thêm:

ĐT Đức

Toni Kroos