'Chelsea xứng đáng có nhiều điểm hơn'

- Thứ Tư, 27/09/2023, 11:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Roberto De Zerbi của Brighton đã ca ngợi Chelsea của Mauricio Pochettino bất chấp khởi đầu mùa giải chậm chạp của đội bóng này.

Vào rạng sáng mai, The Seagulls sẽ có trận đấu với The Blues tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Chia sẻ trước cuộc đấu sắp tới, De Zerbi cho biết: "Tôi nghĩ họ xứng đáng có nhiều điểm hơn trên BXH khi theo dõi các trận đấu. Bởi vì tôi đã xem nhiều trận đấu của họ. Chúng tôi rất tôn trọng Pochettino của Chelsea, họ có một đội hình tuyệt vời. Tôi không biết vấn đề là gì, đối với chúng tôi đây sẽ là một trận đấu khó khăn". 

Chelsea đang ngụp lặn ở nửa dưới của BXH tại Premier League. Sau 6 trận đã đấu, đội bóng thành London chỉ giành được duy nhất một chiến thắng. Họ đã không ghi được bàn thắng nào ở 3 lần ra sân gần nhất. Mới nhất là trận thua với tỷ số 0-1 trước Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge. 

De Zerbi tin rằng Chelsea xứng đáng nhận được nhiều hơn cho những nỗ lực của mình
De Zerbi tin rằng Chelsea xứng đáng nhận được nhiều hơn cho những nỗ lực của mình

Trong khi đó, Brighton hiện đang xếp thứ 3 trên BXH. Đoàn quân của De Zerbi thắng 5/6 trận đã đấu. Thất bại duy nhất của họ là trận thua 1-3 trước West Ham ở vòng đấu thứ 3. The Seagulls hiện là đội sở hữu nhiều bàn thắng nhất giải với thành tích là 18, tức trung bình họ bỏ túi 3 bàn mỗi trận. 

Thông tin khác

Trận đấu tới nhiều khả năng sẽ chứng kiến Moises Caicedo và Robert Sanchez ra sân đối đầu đội bóng cũ. Bộ đôi này đã gia nhập Chelsea từ Brighton ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau màn so tài này, The Blues sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách đến sân của Fulham. Trong khi đó, Brighton tiếp tục làm khách với đối thủ của họ là Aston Villa. Trận đấu của Brighton sẽ mở đầu vòng 7 trong khi trận của Chelsea sẽ là cuộc đấu muộn nhất.

VIDEO PHÂN TÍCH: VÌ SAO CHELSEA KHÔNG THỂ GHI BÀN?

Xem thêm:

Chelsea

Brighton

Roberto De Zerbi