Chelsea tổn thất nặng nề sau thất bại trước Wolves

- Thứ Hai, 25/12/2023, 09:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận đấu với Bầy sói đã cướp đi của The Blues 2 cái tên cho trận đấu tiếp tại Ngoại hạng Anh bởi án treo giò. 

Đó là một ngày thi đấu đáng quên khác đối với đội bóng thành London khi các bàn thắng của Mario Lemina và Matt Doherty đã chứng kiến Wolves giành chiến thắng 2-1 tại Molineux. Điểm sáng duy nhất có lẽ là tình huống đánh đầu lập công của Christopher Nkunku trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh.

Raheem Sterling và Cole Palmer đều phải nhận thẻ vàng ở màn so tài vừa qua. Đây là thẻ vàng thứ 5 của cả 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đồng nghĩa, bộ đôi này sẽ không thể góp mặt ở màn tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 28/12 trong khuôn khổ vòng 19. 

Sterling và Palmer sẽ bị treo giò ở trận đấu với Palace
Sterling và Palmer sẽ bị treo giò ở trận đấu với Palace

Sterling đã ra sân ở cả 18 trận của Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa này tính đến hiện tại, bỏ túi 5 pha lập công cùng 3 kiến tạo. Trong khi đó, Palmer chơi 16 trận, đóng góp 6 bàn và 3 kiến tạo. Đây chắc chắn sẽ là tổn thất không hề nhỏ đối với HLV Mauricio Pochettino. 

Cần tự trách mình

Nhà cầm quân người Argentina cho rằng Chelsea chỉ có thể tự trách mình sau thất bại trước Wolves sau khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và phòng ngự kém cỏi. Cựu HLV PSG cho biết: "Chúng tôi đã phạm sai lầm. Chúng tôi cần phải tự trách mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi không thắng. Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn. 

Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng vì tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội. Đó là lý do tại sao nó rất đáng thất vọng. Chúng tôi đã để thủng lưới sau một vài quả phạt góc và điều đó thực sự khó khăn."

VIDEO WOLVES - CHELSEA | THẢM HỌA ĐINH BA HÀNG CÔNG, BẤT ỔN CHƯA DỪNG LẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Raheem Sterling

Cole Palmer