HLV Pochettino liệt kê những vấn đề khiến Chelsea liên tục thất bại

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 23:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vài ngày sau chiến thắng đáng khen trước Newcastle, Chelsea lại trở về quỹ đạo thất thường với trận thua Wolves.

Chelsea chơi không tệ trước Wolves, ít nhất trong khoản tạo ra cơ hội. Những Jackson, Broja và đặc biệt là Sterling đã được trao những thời cơ tốt để mở tỷ số ngay trong hiệp một, nhưng họ đều lần lượt bỏ lỡ. Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Pochettino nói về điều này:

"Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Nếu không có đủ độ chính xác trong những pha dứt điểm, bạn sẽ nhận đòn hồi mã thương ở những giải đấu đẳng cấp như thế này. 

Chelsea đã tạo ra cơ hội, và đó là lý do tại sao trận đấu này rất đáng thất vọng. Chúng tôi cần phải ghi bàn nếu muốn giành chiến thắng trong các trận đấu. Hoặc đôi khi, chúng tôi phải giữ sạch lưới nếu không thể ghi bàn. Chelsea đã đối mặt với quá nhiều quả phạt góc. Chúng tôi bị thủng lưới sau một vài quả phạt góc, và điều đó thực sự đáng lo ngại."

Chelsea của HLV Pochettino tiếp tục gây thất vọng.
Chelsea của HLV Pochettino tiếp tục gây thất vọng.

Nguyên nhân khiến Chelsea bất ổn

Một trong những lý do quan trọng khiến Chelsea thường không có được kết quả như ý đó là sai lầm của các cá nhân. Ở trận thua Wolves, ngoại trừ tình huống bỏ lỡ cơ hội đầy khó hiểu của Sterling trong hiệp một, The Blues còn phạm 2 sai lầm dẫn đến 2 bàn thua trong hiệp hai. Nguyên nhân sâu xa hơn dẫn đến điều này nằm ở sự non trẻ ở các cầu thủ trong tay HLV Pochettino. Chiến lược gia người Argentina nói thêm:

"Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều vào đầu mùa giải. Đây là một tập thể non trẻ, có những cầu thủ lần đầu tiên thi đấu ở Premier League. Họ cần phải thích nghi, vấn đề là sự tự tin và chất lượng.

Đội bóng cần phải tiếp tục tiến lên và thúc đẩy lẫn nhau. Các đội bóng trẻ sẽ luôn học hỏi được từ những trận đấu như thế này."

WOLVES - CHELSEA | THẢM HỌA ĐINH BA HÀNG CÔNG, BẤT ỔN CHƯA DỪNG LẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino