Chấm điểm đội hình Chelsea: Không điểm sáng nào ngoài Nkunku

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 23:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea tiếp tục duy trì chuỗi phong độ bất ổn của mình, với trận thua Wolves ngay trước đêm Giáng sinh.

Chelsea đã không có một lễ Giáng sinh như mong đợi. Làm khách đến sân của Wolves với kỳ vọng sẽ tìm được thắng lợi thứ 2 liên tiếp, thế nhưng The Blues đã chơi một trận thất vọng từ hàng công đến hàng thủ, qua đó chịu thất bại 1-2.

Djordje Petrovic - 7 

Thủ môn người Serbia thi đấu tròn vai ở trận đấu này dù thủng lưới tới 2 bàn. Cả 2 cú dứt điểm đó của cầu thủ Wolves đều không có cơ hội cho người gác đền này cản phá.

Malo Gusto - 6 

Gusto làm tốt trong nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Tuy nhiên hậu vệ này cũng mắc một vài sai lầm.

Axel Disasi - 6 

Disadi cũng chơi ở mức tròn vai. Hậu vệ người Pháp làm tốt trong các tình huống cố định, tuy nhiên không gây được ấn tượng nào.

Thiago Silva - 6 

Đến cả Thiago Silva cũng mắc một sai lầm suýt mang đến bàn thắng cho đối thủ. Nhìn chung, lão tướng người Brazil vẫn có một trận đấu tạm ổn.

Levi Colwill - 6 

Colwill gần như chỉ làm nhiệm vụ phòng ngự dù được bố trí thi đấu hậu vệ trái. Có thể hiểu cho cầu thủ người Anh khi đó không phải sở trường của anh.

Lesley Ugochukwu - 6 

Một màn trình diễn có thể coi là tạm ổn, trước khi Ugochukwu mắc sai lầm trong pha kèm cặp để Lemina đánh đầu ghi bàn. Cầu thủ trẻ này cho thấy anh còn đang rất “non”.

Conor Gallagher - 6 

Thiếu Caicedo và Enzo, Gallagher vẫn cống hiến toàn bộ sức lực ở tuyến giữa. Dù vậy thể lực của cầu thủ này cũng đang có dấu hiệu đi xuống.

Cole Palmer - 5 

Một màn trình diễn dưới sức của Cole Palmer, trong hoàn cảnh anh cũng đang phải cày ải với cường độ cao trong thời gian gần đây.

Raheem Sterling - 6 

Bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn nhưng Sterling vẫn là nhân tố tạo nên nhiều đột biến ở Chelsea.
Bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn nhưng Sterling vẫn là nhân tố tạo nên nhiều đột biến ở Chelsea.

Một trong những điểm sáng nơi hàng công của Chelsea, là nhân tố có thể tạo nên đột biến ở trận này. Dù vậy Sterling lại được nhớ đến ở pha bỏ lỡ khó tin trong hiệp một.

Nicolas Jackson - 4

Thêm một màn trình diễn hoàn toàn kém cỏi nữa của tiền đạo người Senegal. Điểm yếu về khả năng xử lý bóng và ra quyết định đã được thể hiện rõ ràng.

Armando Broja - 5 

Broja cũng không có nhiều đất diễn ở trận đấu này. Tiền đạo người Albania cũng được trao một số cơ hội ở đầu trận nhưng không làm tốt trong việc dứt điểm.

Mykhailo Mudryk - 7 

Chỉ vào sân ở nửa cuối hiệp hai nhưng Mudryk thi đấu khá tự tin và phối hợp tốt với các đồng đội, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt như trận đấu hồi giữa tuần.

Christopher Nkunku - 8 

Chủ nhân bàn thắng duy nhất của Chelsea, điểm sáng hiếm hoi của đội bóng này và đã thể hiện được đẳng cấp như kỳ vọng. Sự trở lại của Nkunku là vô cùng cần thiết với đoàn quân của Pochettino trong giai đoạn hiện tại.

Benoit Badiashile - 4 

Vào sân ít phút nhưng Badiashile tiếp tục phạm sai lầm dẫn đến bàn thua.

Noni Madueke - 5 

Khá nỗ lực trong việc xuyên phá hàng thủ đối phương, nhưng vẫn tỏ ra lạc lõng giữa các đồng đội.

VIDEO: WOLVES - CHELSEA | THẢM HỌA ĐINH BA HÀNG CÔNG, BẤT ỔN CHƯA DỪNG LẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Christopher Nkunku